Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hoa khôi' Ngọc Châm mơ về những đứa trẻ

Năm 2011 là năm thành công rực rỡ của cô gái có khuôn mặt mảnh mai, xinh xắn Ngọc Châm. Dưới sự “mát tay” của mình, Ngọc Châm đã đưa đội bóng Hà Nội Tràng An I lên ngôi vô địch tại giải VĐQG nữ Vinatex 2011.

'Hoa khôi' Ngọc Châm mơ về những đứa trẻ

Năm 2011 là năm thành công rực rỡ của cô gái có khuôn mặt mảnh mai, xinh xắn Ngọc Châm. Dưới sự “mát tay” của mình, Ngọc Châm đã đưa đội bóng Hà Nội Tràng An I lên ngôi vô địch tại giải VĐQG nữ Vinatex 2011.

>> Nguyện ước đầu xuân của cầu thủ Việt

Và sau đó cô đã đánh dấu một bước ngoặc lớn của cuộc đời khi vào ngày 30/10/2011 chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Chủ nhân Quả bóng vàng 2008 chia sẻ: "Tết năm nay là cái Tết đặc biệt và thú vị nhất của tôi khi lần đầu tiên được đón Tết cùng gia đình chồng. Từ những ngày giáp Tết, ai cũng rộn ràng đi sắm đồ Tết, gói bánh chưng và trang trí lại nhà cửa để chuẩn bị đón giao thừa. Tối 30, tôi cùng chồng đi xem bắn pháo hoa, rồi đi chùa hái lộc cầu cho một năm mới phát tài - phát lộc và vạn sự như ý. Vui nhất là ngày mồng 1 và mồng 2, nhà cửa lúc nào cũng rộn ràng tiếng cười nói. Tuy đã giải nghệ cũng khá lâu rồi nhưng khi các bác, các chú tới chơi đều nhắc đến những ngày huy hoàng của mình, vừa vui lại vừa tủi. Mãi đến mồng 4 Tết mới về ăn Tết cùng bố mẹ."

Ngọc Châm

"Mọi người bảo sinh con vào năm Nhâm Thìn rất tốt nên hai vợ chồng đang lên kế hoạch đi “săn” rồng. Với tôi thì trai hay gái đều quý như nhau, chỉ mong là mẹ tròn con vuông và sau này cháu ngoan ngoãn, có hiếu với bố mẹ là vui lắm rồi. Bên cạnh đó là mong cho gia đình thật nhiều sức khỏe, công việc thuận buồm xuôi gió và không thể thiếu một yếu tố hết sức quan trọng trong thể thao là may mắn", Ngọc Châm cho biết những dự định trong năm Nhâm Thìn.

Kim Hồng mong sớm trở lại sân cỏ

"Chưa năm nào tôi lại trải qua nhiều thăng trầm như năm 2011. Cú tắc bóng trên sân Hà Nội Tràng An II trong trận đấu khuôn khổ vòng 2 giải VĐQG 2011 là một cú sốc lớn trong sự nghiệp cầu thủ. Nhưng tôi rất hạnh phúc vì những đóng góp của mình đã được mọi người ghi nhận và bầu chọn cho tôi danh hiệu Quả bóng vàng 2010. Nhờ danh hiệu trên mà nhiều người đã biết đến hoàn cảnh và dang tay giúp đỡ tôi thực hiện ca phẫu thuật tại Singapore. Bác sĩ cho biết sau khi phẫu thuật phải nghỉ ngơi 6 tháng đến 9 tháng. Đến nay đã hơn 6 tháng và tôi cảm thấy đã hồi phục được 6, 7 phần.

Tiền vệ Kim Hồng nhận giải Quả bóng Vàng 2010 dành cho các cầu thủ nữ

Những ngày Tết với tôi trôi qua rất lặng lẽ, không được rộn ràng như các đồng nghiệp ở phía Bắc. Vào ngày 30, tôi cùng bạn trai đi ra thành phố xem bắn pháo hoa và đi hái lộc. Sang mồng 1, mồng 2 chỉ ở nhà sum vầy cùng gia đình. Sang mồng 3 thì đi chúc Tết đồng nghiệp, bạn bè rồi lại phải quay trở lại đội tập luyện.

Trước đây tôi cùng bạn trai đã từng tính đến chuyện “góp gạo thổi cơm chung”, nhưng nay chấn thương đang trong quá trình hồi phục nên chuyện lập gia đình tạm thời gác lại một thời gian. Nói là thế chứ chưa biết chừng trong năm nay chúng tôi sẽ nên duyên vợ chồng cũng nên, chuyện duyên số khó nói trước lắm. Năm mới, tôi không có mong muốn gì hơn là có nhiều sức khỏe và sớm trở lại sân cỏ để cống hiến cho CLB TP. HCM tại giải vô địch Quốc Gia 2012. 

Các HLV trải lòng đầu xuân

HLV Vũ Quang Bảo (Lâm Đồng)

Đội Lâm Đồng so với các CLB khác đang còn khó khăn nhiều bề, nhưng tôi tin rằng nếu các em cứ đá như những trận vừa qua thì đội sẽ hoàn thành tốt chỉ tiêu mà lãnh đạo đề ra ở đầu mùa. Năm mới, điều tôi mong muốn nhất là anh em có nhiều sức khỏe và cùng đồng lòng xiết chạy tay nhau đoàn kết thi đấu vì NHM tỉnh nhà.

HLV Vũ Quang Bảo, Nguyễn Hữu Thắng và Nguyễn Thành Vinh

HLV Nguyễn Thành Vinh (CLB Hà Nội)

Trong tay tôi đang có rất nhiều cầu thủ có chất lượng chuyên môn tốt. Vấn đề lúc này chỉ là thời gian để các cá nhân có thể hòa nhập với môi trường mới. Cá nhân tôi mong muốn các cầu thủ của mình sẽ thi đấu thật tốt ở giải Super League 2012 và anh em ít gặp những chấn thương đáng tiếc như Công Vinh. Qua đây tôi cũng muốn gửi lời chúc đến lãnh đạo đội bóng và Hội CĐV CLB Hà Nội một năm mới an lành.

HLV Nguyễn Hữu Thắng (SLNA)

Mùa giải 2012 chắc chắn sẽ là một mùa giải đầy thử thách với SLNA khi phải thi đấu 3 sân chơi chính, gồm : Super League, Cúp Quốc Gia và AFC Cup. Vì thế, trước tiên tôi chúc cho các học trò của mình nhiều sức khỏe để có được phong độ tốt cả mùa giải. Sau nữa là kỳ vọng các học trò sẽ vẫn giữ được lối đá máu lửa, bản sắc quê hương. Và cuối cùng mong rằng các nhà tài trợ sẽ tiếp sức cùng đội bóng hơn nữa để SLNA có thể thi đấu tốt ở cả 3 mặt trận.

Thanh Tùng

Theo Infonet.vn

Thanh Tùng

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm