Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa khôi Kim Huệ, Linh Chi so tài với 'trai làng' ở Hải Dương

Chiều 9/7, dàn chân dài của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam nhận lời thi đấu giao lưu cùng đội nam bóng chuyền Thanh Lang (Thanh Hà), bên lề giải bóng chuyền nữ VTV Cup 2017.

Hoa khoi bong chuyen dau trai lang, anh 1
Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đang tham dự giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2017 tại Hải Dương (từ 8 đến 15/7). Chiều 9/7, dàn chân dài của đội tuyển tham gia hoạt động bên lề khi nhận lời thi đấu với đội bóng chuyền nam của xã Thanh Lang (Thanh Hà, Hải Dương).
Hoa khoi bong chuyen dau trai lang, anh 2
 Hàng trăm người dân vùng quê vải thiều Thanh Hà có mặt ở sân Nhà văn hóa xã Thanh Lang chào đón Kim Huệ, Ngọc Hoa, Linh Chi...
Hoa khoi bong chuyen dau trai lang, anh 3
Người dân đứng kín xung quanh hành lang tầng 2 nhà văn hóa để tận mắt thấy các nữ tuyển thủ quốc gia thi đấu. 
Hoa khoi bong chuyen dau trai lang, anh 4
Trong set đầu tiên, vì lo sợ chấn thương khi đấu trên nền gạch, đội tuyển nữ Việt Nam để thua đội hình trai làng Thanh Lang với tỷ số 21-25. 
Hoa khoi bong chuyen dau trai lang, anh 5
Tuy nhiên, set sau đó, các cô gái đã quyết tâm giành chiến thắng để khép lại tỷ số hòa 1-1 cho một trận thi đấu giao hữu. 
Hoa khoi bong chuyen dau trai lang, anh 6
Người dân xã Thanh Lang háo hức khi lần đầu tiên được tận mắt đón các nữ tuyển thủ về thi đấu tại quê nhà. 
Hoa khoi bong chuyen dau trai lang, anh 7
Trước khi đội tuyển lên xe về khách sạn nghỉ ngơi, hàng trăm người dân vây quanh xin chụp ảnh và giao lưu cùng những chân dài của bóng chuyền nữ Việt Nam. 
Hoa khoi bong chuyen dau trai lang, anh 8

Lịch thi đấu và truyền hình trực tiếp giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup. Ảnh: VTV

VTV Cup 2017 là giải quốc tế thường niên do VTV cùng Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam tổ chức với mục đích tạo cơ hội cọ xát cho đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam. Giải đấu năm nay diễn ra từ ngày 8 tới 15/7 tại Nhà thi đấu thể thao Hải Dương.

VTV Cup 2017 có 7 đội tham dự chia thành hai bảng đấu. Bảng A có đội tuyển nữ Việt Nam, Bắc Kinh (Trung Quốc), Suwon (Hàn Quốc). Bảng B có tuyển nữ trẻ Việt Nam, Indonesia, Thái Lan và Sinh viên Nhật Bản.

Các đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành vé vào bán kết. Đội vô địch giải sẽ nhận 10.000 USD tiền thưởng (hơn 220 triệu đồng). Đội Á quân và hạng ba lần lượt nhận 7.000 và 5.000 USD.

Ban tổ chức cũng trao 8 giải thưởng cá nhân cho vận động viên toàn diện nhất, chủ công hay nhất, phụ công hay nhất... Danh hiệu Hoa khôi bóng chuyền sẽ được trao cho VĐV có nhiều bình chọn nhất.

Đài truyền hình Việt Nam sẽ truyền trực tiếp toàn bộ 16 trận đấu của giải trên kênh VTV6. Ngoài ra, ban tổ chức cũng bố trí màn hình LED, mái che, ghế ngồi bên ngoài để người hâm mộ không vào được sân theo dõi. Vé vòng bảng giải đấu có giá 70.000 ngàn đồng, trong khi vé vòng loại trực tiếp có giá 120.000 đồng.




Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm