Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa khôi bóng chuyền 'gây thương nhớ' tại giải U23 châu Á

Không chỉ được theo dõi những trận đấu hấp dẫn, người hâm mộ đến xem giải bóng chuyền nữ U23 vô địch châu Á 2019 còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các "chân dài".

hoa khoi bong chuyen U23 chau A anh 1
Nguyễn Thu Hoài là chuyền hai chính của đội tuyển U23 Việt Nam tại giải lần này. Tài năng và nhan sắc của Thu Hoài đã được khẳng định qua nhiều giải đấu. Cô gái gốc Thái Bình từng nhận danh hiệu hoa khôi áo dài tại một giải giao hữu quốc tế tổ chức ở Việt Nam năm 2016.
hoa khoi bong chuyen U23 chau A anh 2
Thu Hoài sinh năm 1998, sở hữu chiều cao 1,72 m, là trụ cột ở câu lạc bộ NHCT. Dù mới 21 tuổi, Hoài sở hữu bảng thành tích khá đáng nể. Cô là vận động viên đầu tiên của Việt Nam nhận danh hiệu chuyền hai xuất sắc ở giải đấu quốc tế. Đó là giải trẻ vô địch Đông Nam Á 2016, nơi U19 Việt Nam về nhì sau khi thua 1-3 trước Thái Lan.
hoa khoi bong chuyen U23 chau A anh 3
Dinara Kozhanberdina là thành viên của đội U23 Kazakhstan. Cô gái sinh năm 1998 thi đấu ở vị trí chuyền hai, nhưng không được ra sân nhiều ở những trận đầu tiên. 
hoa khoi bong chuyen U23 chau A anh 4
Tuy nhiên, Kozhanberdina dần khẳng định được tầm quan trọng ở những trận tiếp theo. Đội bóng của cô cán đích ở hạng 6 chung cuộc sau khi thua đáng tiếc 2-3 trước Đài Loan (Trung Quốc).
hoa khoi bong chuyen U23 chau A anh 5
Kozhanberdina là gương mặt quen thuộc với người hâm mộ bóng chuyền Việt Nam bởi vẻ ngoài xinh đẹp và từng sang thi đấu một số giải giao hữu quốc tế.
hoa khoi bong chuyen U23 chau A anh 6
Madina Beket, libero của U23 Kazakhstan, là chỗ dựa vững chắc cho đồng đội ở hàng sau. Cô gái sinh năm 1999 chiếm được cảm tình của khán giả nhờ gương mặt khả ái và tinh thần thi đấu lăn xả trên sân.
hoa khoi bong chuyen U23 chau A anh 7
Beket từng gây sốt cộng đồng mạng Trung Quốc tại giải CLB nữ châu Á cuối tháng 4 vừa qua. Ở giải đấu đó, đội bóng Altay VC của cô xếp hạng 4 chung cuộc. 
hoa khoi bong chuyen U23 chau A anh 8
Chủ công mang áo số 14 Juangjan Pattiya là gương mặt nổi bật nhất của U23 Thái Lan. Cô từng là đội trưởng của U23 Thái Lan tham dự giải VTV9 cách đây hơn 2 tháng.
hoa khoi bong chuyen U23 chau A anh 9
Lối chơi cống hiến và khuôn mặt tươi sáng giúp Pattiya có nhiều người hâm mộ tại quê nhà. Cô cũng là một trong những tay đập chủ lực của U23 Thái Lan, đội bóng xếp hạng 4 tại giải lần này.

Bóng chuyền nữ Việt Nam lần đầu thắng Thái Lan ở cấp đội tuyển

Các tay đập trẻ Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCĐ tại giải bóng chuyền nữ U23 vô địch châu Á sau khi ngược dòng thắng Thái Lan với tỷ số 3-1.

Việt Hùng - Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm