Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa khôi 20 tuổi được săn đón ở showbiz Nhật

Kamiya Asa đăng quang Hoa khôi Đại học Tokyo 2020. Cô được đánh giá là hoa khôi đẹp nhất trong lịch sử cuộc thi.

Nhan sac Hoa khoi Dai hoc Tokyo 2020 anh 1

Mới đây, chung kết Hoa khôi Đại học Tokyo 2020 được tổ chức tại xứ sở hoa anh đào. Kết quả chung cuộc, Kamiya Asa - nữ sinh năm nhất khoa Giáo dục đại cương, ngành Văn học đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi.

Nhan sac Hoa khoi Dai hoc Tokyo 2020 anh 2

Có chiều cao khiêm tốn 1,61 m, song vóc dáng mảnh mai, làn da trắng khiến nữ sinh 20 tuổi ghi điểm trong mắt khán giả. Trước vòng thi chung kết, Kamiya Asa được dự đoán là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa khôi. QQ dẫn lời truyền thông Nhật Bản cho biết sau cuộc thi, Asa nhận được sự đánh giá cao từ các nhà sản xuất chương trình truyền hình. Cô hiện trở thành mỹ nhân được săn đón cho các show thời trang và phim truyền hình. Theo một nhà sản xuất , Asa có vẻ đẹp sáng sân khấu. "Chúng tôi nghĩ rằng cô ấy sẽ là một ngôi sao", người này nói.

Nhan sac Hoa khoi Dai hoc Tokyo 2020 anh 5

Trên trang cá nhân, Kamiya Asa thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường với phong cách thời trang đa dạng. Thần thái rạng rỡ đúng tuổi của Kamiya Asa nhận nhiều lời khen của cư dân mạng xứ sở hoa anh đào. Cô từng có kinh nghiệm làm người mẫu ảnh trước khi tham gia cuộc thi sắc đẹp.

Nhan sac Hoa khoi Dai hoc Tokyo 2020 anh 6

Theo tiết lộ của bạn bè Kamiya Asa, nữ sinh 20 tuổi là người hòa đồng, dễ gần, có thành tích học tập cao trong lớp. Bên cạnh đó, cô đam mê nhiều bộ môn thể thao. Khi học cấp ba, Kamiya Asa đại diện toàn trường tham gia cuộc thi thể dục dụng cụ.

Nhan sac Hoa khoi Dai hoc Tokyo 2020 anh 7

"Tôi muốn hoàn thành việc học của mình trước khi có những dự định xa hơn. Tất nhiên, tôi cũng mong có thể nổi tiếng hơn, được so sánh với minh tinh hạng A là điều may mắn", cô nói.

Thanh Huyền

Bạn có thể quan tâm