Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hỏa hoạn thiêu rụi xưởng may, con trai chủ hộ thiệt mạng

Vụ hỏa hoạn thiêu rụi gần 300 m2 của một xưởng may khiến một người thiệt mạng.

Vụ hỏa hoạn xảy ra sáng 25/4 tại xưởng may của ông Nguyễn Đức Văn (sinh năm 1960) ở thôn Vân, xã Hợp Thành, huyện Mỹ Đức, Hà Nội.

Khu vực xảy ra cháy có quy mô một tầng, kết cấu khung thép, mái tôn, tường gạch. Chất cháy chủ yếu là các nguyên liệu vải may mặc dễ bắt lửa, sinh ra nhiều khói khí độc, vận tốc cháy lan nhanh.

chay xuong may 1 nguoi chet anh 1

Cảnh sát tiếp cận hiện trường vụ hỏa hoạn sáng 25/4. Ảnh: Q.H.

Công an Hà Nội đã điều động 3 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Sau đó, nhận định tình hình có diễn biến phức tạp, Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an thành phố đã chi viện thêm 2 xe chữa cháy của Công an huyện Ứng Hòa cùng 14 chiến sĩ để phối hợp.

Các lực lượng công an xã, cảnh sát giao thông, dân phòng cũng được huy động để phân luồng giao thông và đảm bảo an ninh trật tự.

Sau gần 2 giờ, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy khiến một người tử vong là nam giới, con trai chủ hộ. Tổng diện tích bị thiêu rụi là khoảng 300 m2. Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

chay xuong may 1 nguoi chet anh 2

Hỏa hoạn xảy ra ở thôn Vân, xã Hợp Thành, huyện Mỹ Đức, Hà Nội. Ảnh: Google Maps.

Nguyên nhân vụ cháy khiến 5 người tử vong

Trước thông tin cho rằng vụ cháy có sự tác động từ bên ngoài, lãnh đạo Công an Hà Nội đã phủ nhận và cho biết đây chỉ là sự cố đơn thuần.

Hồng Quang

Bạn có thể quan tâm