Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hỏa hoạn thiêu rụi tầng hầm căn nhà 3 tầng

Ngọn lửa bốc lên từ tầng hầm của căn nhà 3 tầng ở Đắk Lắk thiêu rụi nhiều đồ đạc tại đây. Cảnh sát PCCC Đắk Lắk đã điều 6 xe chữa cháy đến hiện trường để dập lửa.

Người dân dọn đồ đạc ra đường khi nhà kế bên bốc cháy Phát hiện ngọn lửa bốc lên từ tầng hầm của nhà hàng xóm, nhiều người dân xung quanh đã dọn đồ đạc ra đường để tránh thiệt hại.

Sáng 18/1, đại tá Trần Kim Mai, Trưởng phòng Cảnh sát hướng dẫn chỉ đạo cứu nạn cứu hộ (Cảnh sát PCCC Đắk Lắk), cho biết đơn vị đã dập tắt vụ cháy tại tầng hầm của căn nhà ở TP Buôn Ma Thuột.

Theo đại tá Mai, khoảng 8h45 cùng ngày, người dân phát hiện khói bốc lên từ tầng hầm căn nhà số 95-97 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh của gia đình ông Đào Xuân Yết.

Người dân cùng gia chủ hô hoán, dập lửa và báo lực lượng chức năng. Tuy nhiên, tầng hầm căn nhà này chứa nhiều vật liệu bằng nhựa khiến lửa bùng lớn nên người dân không thể tiếp cận nơi phát hỏa.

Chay nha 3 tang anh 1
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Minh Quý.

Nhận được tin báo, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Đắk Lắk đã huy động 6 xe cứu hỏa và hơn 100 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường.

Sau 30 phút phun nước, đám cháy được dập tắt. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng nhiều vật dụng trong tầng hầm của căn nhà bị thiêu rụi.

Theo cơ quan chức năng, tầng hầm của gia đình ông Đào Xuân Yết chứa nhiều xe máy, ôtô, đồ điện tử đã qua sử dụng. 

Vụ cháy khiến nhiều người phía sau ngôi nhà lo sợ nên dọn dẹp đồ đạc ra ngoài đường để tránh thiệt hại. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Chay nha 3 tang anh 2
Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Cảnh sát cứu 4 mẹ con trên tầng thượng ở căn nhà bốc cháy

Căn nhà bốc cháy nằm trong ngõ nhỏ, cảnh sát cứu hỏa phải đi xe máy chuyên dụng tiếp cận hiện trường và cứu sống 4 mẹ con.




Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm