Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hỏa hoạn thiêu rụi gara ôtô ở Bắc Giang

Đám cháy phát sinh trong quá trình sửa chữa một chiếc xe khách, sau đó bùng lên nhanh thành cột khói đen cao hàng chục mét.

Cột khói đen từ vụ cháy bốc cao hàng chục mét. Ảnh: H.D.

Trưa 9/10, hỏa hoạn xảy ra tại một gara ôtô ở thôn Dĩnh Cầu, xã Tân Dĩnh, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang.

Theo lãnh đạo UBND xã Tân Dĩnh, ngọn lửa bùng phát từ một chiếc xe khách đang sửa chữa, sau đó lan nhanh. Một số người đã tháo chạy ra ngoài đường. Nhân chứng cho biết nhiều tiếng nổ lớn cùng cột khói đen cao hàng chục mét.

Công an địa phương đã điều động 2 xe chuyên dụng cùng gần 20 cảnh sát đến hiện trường dập lửa, ngăn cháy lan. Sau gần một giờ, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn.

chay gara oto anh 1

Chiếc xe khách và một ôtô con bị thiêu rụi. Ảnh: K.M.

Chính quyền địa phương cho biết vụ cháy khiến chiếc xe giường nằm, một ôtô 5 chỗ cùng một phần gara bị thiêu rụi. Không có thương vong trong vụ việc.

Bước đầu, cơ quan chức năng cho biết nguyên nhân cháy xảy ra trong quá trình sửa chữa chiếc xe khách. Công an huyện Lạng Giang sau đó đã làm việc với chủ gara là anh G.V.N. (sinh năm 1988, người địa phương).

chay gara oto anh 2

Xã Tân Dĩnh, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang, nơi xảy ra sự cố. Ảnh: Google Maps.

3 cửa hàng bốc cháy ngùn ngụt ở Hà Nội

Ngọn lửa bùng lên nhanh và bao trùm 3 cửa hàng ở khu vực 116 Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội. Một số tiểu thương đứng ngoài đã khóc khi chứng kiến cửa hàng của mình bị thiêu rụi.

Tòa chung cư 13 tầng ở Hà Nội bốc cháy 2 lần trong một tháng

Đêm 25/9, lửa bốc lên từ căn hộ ở tầng 7 chung cư NOCT (Hà Nội). Trước đó hơn một tháng, cũng ở tầng 7 của tòa nhà này đã xảy ra sự cố điện khiến khói đen bốc cao hàng chục mét.

Hồng Quang

Bạn có thể quan tâm