Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hỏa hoạn tại cửa hàng phụ tùng xe máy làm náo loạn cả khu phố

Vụ cháy xảy ra khoảng 21h ngày 10/7 tại một cửa hàng phụ tùng xe máy trên phố Huế (Hà Nội). Lính cứu hỏa phải phá cửa để dập lửa.

Cháy cửa hàng phụ tùng xe máy trên phố Huế Vụ cháy xảy ra lúc 21h tại một cửa hàng kinh doanh phụ tùng xe máy trên phố Huế. Lính cứu hỏa phải phá cửa để tiếp cận hiện trường.

Khoảng 21h, người dân phát hiện khói bốc ra từ một cửa hàng kinh doanh 2 tầng trên phố Huế. Ngọn lửa bùng phát từ gian chứa phụ tùng xe máy ở tầng 1 rồi lan lên tầng 2.

Nhận được tin báo, lực lượng công an phường Ngô Thì Nhậm (quận Hai Bà Trưng) và Phòng cảnh sát PCCC số 1 có mặt tại hiện trường cùng 2 xe cứu hỏa. 

chay nha tren pho Hue anh 1
Vụ cháy khiến giao thông trên phố Huế ùn tắc. Ảnh: Quang Huy.

Do ngôi nhà lắp cửa cuốn lại khóa chặt nên lực lượng chức năng phải phá cửa để tiếp cận ngọn lửa. Đến 21h45, vụ cháy cơ bản được khống chế.

Một chiến sĩ cứu hỏa có mặt tại hiện trường cho biết nguyên nhân ban đầu của vụ hỏa hoạn là chập điện ở tầng 1 và lửa lan lên một phần của tầng 2 căn nhà. Tuy không gây thiệt hại về người nhưng vụ cháy làm hư hại nhiều hàng hóa và thiết bị của cửa hàng. Sự việc cũng làm náo loạn cả khu phố, giao thông qua phố Huế ùn tắc. 

Người dân cho biết cửa hàng trên vào buổi tối thường đóng cửa và không có người ở.

chay nha tren pho Hue anh 2
Ngôi nhà số 196c phố Huế, nơi xảy ra hỏa hoạn. Ảnh: Google Maps.

Hai người bốc hàng bị vật liệu xây dựng đè chết

Nhóm 3 công nhân đang bốc hàng thì bị các tấm thạch cao rơi từ trên xe đè lên. Vụ tai nạn khiến 2 người chết, nạn nhân còn lại trọng thương.



Quang Huy - Ngọc Tân

Bạn có thể quan tâm