Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hỏa hoạn ở New York khiến 12 người thiệt mạng

Ít nhất 12 người đã thiệt mạng và nhiều người bị thương sau khi một tòa chung cư ở thành phố New York của Mỹ bất ngờ bốc cháy trong đêm 28/12 theo giờ địa phương.

Hiện trường cháy chung cư ở New York Đám cháy trong tối 28/12 tại một tòa chung cư cũ ở thành phố New York của Mỹ khiến ít nhất 12 người thiệt mạng và 4 người khác bị thương nghiêm trọng.

Khoảng 160 lính cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường, vốn là một tòa chung cư 5 tầng ở quận Bronx, gần trường Đại học Fordham và sở thú Bronx.

Ngọn lửa được cho là bùng phát lúc 19h từ tầng 3 của tòa nhà và đã được dập tắt sau đó. Nguyên nhân của vụ hỏa hoạn đang được điều tra.

hoa hoan o New York anh 1
Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: AP.

Ngoài 12 nạn nhân đã tử vong, 4 người khác bị thương nghiêm trọng và đã được đưa đến bệnh viện.

Fox News dẫn lời thị trưởng thành phố, ông Bill de Blasia cho biết đây là một trong những vụ hỏa hoạn tồi tệ nhất từng xảy ra tại New York.

Trước đó, vụ hỏa hoạn lịch sử ở New York diễn ra vào năm 1990, với 87 người thiệt mạng tại một câu lạc bộ trong thành phố. Tháng 3/2017, 10 người đã tử vong sau một vụ hỏa hoạn gây ra bởi hệ thống sưởi ấm của một tòa chung cư trong quận Bronx.

Đặc vụ Mỹ triển khai tới hơn 70 nước để đảm bảo an ninh

Để đảm bảo an ninh nội địa, Mỹ triển khai hàng nghìn đặc vụ ở hải ngoại với lập luận điều này giúp Mỹ ngăn ngừa khủng bố, chống buôn lậu cùng lúc với tăng cường an ninh quốc tế.

Người Mỹ đón Giáng sinh trong bão tuyết trắng xóa

Bão tuyết tại nhiều vùng của nước Mỹ khiến 60 triệu người đón Giáng sinh với tuyết rơi dày đặc, gây cản trở giao thông và các hoạt động ngoài trời.

Thế Long

Bạn có thể quan tâm