Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Zimbabwe bị tước vương miện vì ảnh nóng

Do vướng scandal lộ ảnh nhạy cảm, người đẹp 25 tuổi Emily Kachote phải nhường lại vương miện cho á hậu 1.

Nhật báo The Herald của Zimbabwe đưa tin, Emily Kachote chính thức bị truất ngôi hôm 10/6. Vương miện hoa hậu được trao cho Á hậu 1 -  Ann-Grace Mutambu (19 tuổi). Như vậy, Mutambu sẽ đại diện Zimbabwe tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss World 2015, dự kiện diễn ra vào ngày 19/12 tại Trung Quốc.

Đại diện của Tổ chức Miss World Zimbabwe cho biết, buổi lễ trao vương miện cho hoa hậu mới sẽ diễn ra trong vòng 15 ngày tới.

Emily Kachote vừa bị truất ngôi vì ảnh nude.

Trong văn bản gửi đến truyền thông, Tổ chức Hoa hậu Zimbabwe nêu rõ, Emily Kachote vi phạm điều khoản thứ 5 trong quy chế (khi tham gia cuộc thi, tất cả thí sinh phải ký cam kết không có ảnh nude). Trước khi những bức ảnh nóng bị tung lên mạng xã hội, cô đã thú nhận với ban tổ chức. Tuy nhiên, đây vẫn là hành động gian dối và Emily không thể tiếp tục làm nữ hoàng sắc đẹp.

Emily Kachote đăng quang hoa hậu hôm 25/4. Chưa đầy một tháng sau khi lên ngôi, cô bị tung ảnh say xỉn, thậm chí khỏa thân lên mạng. Emily thừa nhận với một tờ báo địa phương, bạn trai cũ của cô là người giữ những bức hình này.

Đây là năm thứ hai liên tiếp Hoa hậu Zimbabwe vướng scandal ảnh nhạy cảm. Năm 2014, mặc dù ban tổ chức khẳng định những bức ảnh không đúng sự thật, người đẹp Thabiso Phiri vẫn xin trả vương miện vì không chịu được áp lực.

M.Đ

Bạn có thể quan tâm