Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Việt chung tay tặng sách cho sinh viên Sài Gòn

Sự kiện Ngày hội sách tạo vì khát vọng Việt 2015 diễn ra vào ngày 28/5 tại ĐH Công nghệ thông tin TP HCM nhận được sự quan tâm của các người đẹp.

Góp mặt ở chương trình Tặng sách đổi đời cho sinh viên có Hoa hậu Ngọc Hân, Thùy Dung, Kỳ Duyên, Diễm Hương, Nguyễn Thị Loan và người mẫu Vương Thu Phương... Dàn người đẹp đồng loạt diện trang phục sắc trắng đơn giản, xuất hiện rạng rỡ trước hàng trăm sinh viên khu vực TP HCM.
Ngoài tặng sách, trao học bổng, các hoa hậu còn trò chuyện thân thiết, lắng nghe tâm sự của các bạn sinh viên từ quê nghèo lên thành phố ăn học.
Hoa hậu Kỳ Duyên (giữa) giữ nét duyên dáng, tươi tắn khi giao lưu cùng các bạn sinh viên đồng trang lứa. Các người đẹp nhiệt tình khi tư vấn một số đầu sách về kỹ năng sống, rèn luyện ý chí...
Thùy Dung, Kỳ Duyên... cùng ký tặng sách cho hàng trăm bạn trẻ tham dự sự kiện.
Tại buổi gặp gỡ, hoa hậu Kỳ Duyên trao đổi kinh nghiệm học tập của bản thân. Đồng thời, cô giới thiệu một số loại sách đang được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay như: Đắc nhân tâm, Nghĩ giàu làm giàu, Khuyến học, Quốc gia khởi nghiệp...
Hoa hậu Ngọc Hân và á hậu Nguyễn Thị Loan giới thiệu tấm ảnh do nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân thực hiện để quảng bá cho sự kiện đầy ý nghĩa.

Min An

Ảnh: Tô Thanh Tân

Bạn có thể quan tâm