Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu và Nam vương thế giới người Việt 2014 mở tiệc mừng

Tối 11/8, các thí sinh thắng giải cao cuộc thi Hoa hậu - Nam vương người Việt thế giới 2014 đã cùng nhau tham gia tiệc VIP mừng chiến thắng.

23h ngày 9/8 giờ địa phương tại Mỹ (10/8 tại Việt Nam), đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu - Nam vương người Việt thế giới 2014 do Minh Chánh Entertainment tổ chức đã khép lại. Thí sinh Lê Tường Vy (SBD 01) đến từ Việt Nam giành giải Hoa hậu, thí sinh Tùng Ngô (SBD 19) đến từ Lee's Summit, Missouri giành giải Nam vương.

Hoa hậu và các Á hậu diễn catwalk, khoe sắc tại tiệc mừng VIP.
Hoa hậu và các á hậu diễn catwalk, khoe sắc tại tiệc mừng VIP.

BTC cũng như các giám khảo chia sẻ nhiều sự khen ngợi dành cho các thí sinh năm nay. Vương miện không dành cho tất cả, nhưng tình bạn và những ngày vui kỷ niệm bên nhau được chia sẻ cho tất cả thí sinh có mặt trong cuộc thi này. Cuộc thi sắc đẹp này rất có ý nghĩa trong việc ghi nhận và trân trọng nền văn hóa Việt Nam tại xứ người.

Tại tiệc VIP, các nghệ sĩ đến từ Việt Nam và ở nước ngoài tham gia góp vui những ca khúc rất dễ thương dành tặng các thí sinh thắng giải. Ông bầu Minh Chánh chia sẻ: "Cám ơn rất nhiều các anh chị em nghệ sĩ, nhạc sĩ, rất nhiều vũ công, biên đạo múa (Đình Luân, Karen Song, Aron Chen, Ryan Truong), đạo diễn Peter Nguyen, MC Khánh Hoàng - Lê Xuân Trường - Hằng Ny - Thùy Dung - Ngọc Châu - Lưu Việt Hùng, các chuyên gia trang điểm và tóc Phúc Nghĩa - Amy - ND Duy - Bảo Bảo - Duy Ly - Hương - Cherry, nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn, stylist Đỗ Long, nhà thiết kế Sơn Collection và Thuận Việt; cũng không thể nhắc đến lời cảm ơn bà xã Nathalee Trương đã luôn động viên, giúp đỡ và đồng hành cùng tôi trong quá trình tổ chức cuộc thi; cùng rất nhiều bạn bè, nhà tài trợ đã tin tưởng uy tín và thương hiệu Minh Chanh Entertainment, để chương trình có thể thành công. Dự tính DVDs và Blu-Rays Nam vương & Hoa hậu người Việt Thế giới kỳ 4 sẽ được phát hành trong tháng 10 năm nay".


Tư liệu: Hoa Hướng Dương

Bạn có thể quan tâm