Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu và Âu Dương Chấn Hoa thoát chết trong tai nạn hy hữu

Khi đậu xe bên lề đường, tài tử TVB và cô bạn diễn xinh đẹp rơi vào cảnh hốt hoảng khi phát hiện một chiếc búa rơi thẳng vào xe.

Theo HKChannel, sự việc xảy ra vào chiều 1/2 trên phim trường Nhất ốc lão hữu ký tại Hong Kong. Hoa hậu Trương Danh Nhã cùng Âu Dương Chấn Hoa đang ngồi trên xe bỗng giật mình phát hiện có tiếng va đập lớn. Họ càng hốt hoảng hơn khi phát hiện một chiếc búa rơi từ công trình xây dựng kế bên tông thẳng vào khu ghế ngồi.

Hình ảnh của Âu Dương Chấn Hoa và Danh Nhã trên chiếc xe. Một chiếc búa từ trên trời lao thẳng vào khu ghế ngồi. Ảnh: HKChannel.

"Tôi hét toán loạn vì sợ hãi. Ban đầu chúng tôi còn tưởng đây có thể chỉ là một cảnh quay hiệu ứng nhưng không ngờ sau đó mới phát hiện ra tiếng kính vỡ. Lúc đó anh Âu Dương chuẩn bị lái xe và nếu chiếc xe được khởi động, rất có thể chiếc búa đã lao đúng hướng tôi ngồi" - Hoa hậu Hong Kong 2012 nói.

Cô đăng tải những hình ảnh sau vụ tai nạn hy hữu trên trang cá nhân với mục đích "nâng cao ý thức thi công xây dựng của các đơn vị nhà thầu".

Âu Dương Chấn Hoa và Trương Danh Nhã cảm thấy may mắn khi chỉ có chiếc xe gặp nạn. "Một sự cố tôi chưa bao giờ gặp phải trong nghề" - tài tử Kim ngọc mãn đường nói.

Trương Danh Nhã trong cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2012. Ảnh: Sina.

Trương Danh Nhã được biết đến sau khi đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2012. Cô còn giành thêm giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Quốc tế (Hoa hậu Hoa kiều) Trung Quốc cùng năm. Trương Danh Nhã hiện đóng phim cùng Âu Dương Chấn Hoa trong dự án được TVB đầu tư lớn.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm