Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu TVB trần tình việc hát quán bar mưu sinh

Dương Tư Kỳ khẳng định việc việc mình làm là hoàn toàn bình thường.

Tham dự sự kiện ngày 14/8, Dương Tư Kỳ đã bị bao vây bởi những câu hỏi liên quan đến bài báo Hát quán bar, tiếp thị bia để mưu sinh mới đăng tải trên một tờ báo Hong Kong mới đây.

Tuy nhiên, trước những phản ứng có phần tiêu cực của người hâm mộ, hoa hậu Hong Kong 2001 lại tỏ ra khá bình thản và cho rằng đó là việc bình thường. Dương Tư Kỳ khẳng định, đó là một quán bar có tiếng, an toàn và rất nhiều ngôi sao từng diễn ở đó.

Nói về hình ảnh cầm chai bia, Dương Tư Kỳ phủ nhận việc tiếp thị mà cho biết khoảnh khắc đó cô đang thay mặt nhà tài trợ tặng quà cho khán giả trúng thưởng.

Nữ diễn viên xinh đẹp của TVB cho biết cô cảm thấy hạnh phúc vì vẫn có được những công việc để kiếm thêm thu nhập, giúp cuộc sống dư dả hơn.

Dương Tư Kỳ trả lời phỏng vấn tại sự kiện ngày 14/8.

Tham gia sự kiện cùng Dương Tư Kỳ còn có cả Mã Trại - Á hậu Hong Kong 2008 gây xôn xao thời gian gần đây vì lộ clip sex. Đây là lần đầu tiên kể từ khi scandal bùng nổ hồi giữa tháng 7, Mã Trại xuất hiện trước công chúng. Cô đảm nhận vai trò là người mẫu của buổi biểu diễn thời trang.

"Tôi thực sự rất lo lắng nhưng Diêu Tử Linh và người quản lý đã khuyến khích tôi tham gia. Công việc này được lên lịch từ lâu và là một nghệ sĩ, tôi phải duy trì sự chuyên nghiệp của mình. Đó là lý do tại sao tôi xuất hiện. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ và cố gắng hết sức. Tôi rất cảm kích khi công ty không hủy công việc mà trao cho tôi cơ hội này. Hiện tại, tôi chưa có công việc nào khác" - Mã Trại cho biết.

Mã Trại tự tin sải bước trên sàn catwalk.

Vì công việc bị ảnh hưởng trong khi vẫn phải sống và chi trả phí luật sư cho vụ tìm người phát tán clip sex, Mã Trại cho biết phải dựa vào sự hỗ trợ của gia đình trong hoàn cảnh này cả về vật chất lẫn tinh thần.

Mã Trại chia sẻ, kể từ khi gặp rắc rối, cô sợ đọc báo và cũng không dám gặp mọi người. Thậm chí, Á hậu Hong Kong 2008 đã phải tìm gặp bác sĩ tâm lý để lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống.

"Đây thực sự là quãng thời gian khó khăn nhất đối với tôi. Tôi không dám nghe hay nhìn bất kỳ thứ gì. Nhưng tôi biết dù chuyện gì xảy ra, tôi cũng không được làm tổn hại chính bản thân mình vì vẫn còn có rất nhiều người yêu thương và ủng hộ tôi" - Mã Trại phát biểu.

Mã Trại không kìm được nước mắt khi nói về scandal.
Mã Trại và Dương Tư Kỳ cùng tham gia sự kiện ngày 14/8.

 

H.G

Bạn có thể quan tâm