Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Tường Linh và dàn người đẹp bị 'ném đá' tại 'Người ấy là ai'

Trong khi Tường Linh và Lily Phạm Hương bị tố tham gia "Người ấy là ai" chỉ để PR bản thân, BTV Cẩm Tú lại bị dân mạng phản ứng vì "bốp chát" với dàn cố vấn của chương trình.

Nguoi ay la ai anh 1
Tường Linh (sinh năm 1994, Phú Yên) là nhân vật xuất hiện trong tập 15 Người ấy là ai mùa 2. Sau khi số này phát sóng, Hoa hậu Sắc đẹp châu Á bị dân mạng nói tham gia chương trình không vì mục đích hẹn hò. Nhiều khán giả phát hiện trước đó cô đã kết đôi ở show mang tên 24h thử yêu. 
Nguoi ay la ai anh 4
Cẩm Tú - biên tập viên truyền hình - bỗng trở thành tâm điểm tranh cãi sau khi tham gia chương trình Người ấy là ai. Khán giả cho rằng cô ăn thua, "bốp chát" với dàn cố vấn của chương trình. Nữ BTV liên tục phản biện Trấn Thành và Hương Giang khi được họ nhận xét về tính cách.
Nguoi ay la ai anh 7
Phạm Hương (biệt danh Lily, giám đốc Marketing) gây chú ý khi được Vũ Hồng Thắng (đạo diễn) quỳ gối tỏ tình trên sân khấu Người ấy là ai. Tuy chàng trai này thể hiện quyết tâm chinh phục, nữ chính vẫn từ chối. Điều này khiến ban cố vấn tại trường quay cũng như khán giả thấy khó hiểu. Nhiều người cho rằng cô tham gia chương trình để PR bản thân chứ không thật lòng tìm kiếm tình yêu.
Tường Linh gây chú ý tại chương trình 'Người ấy là ai' Tại chương trình "Người ấy là ai" tập 15, Hoa hậu Tường Linh chia sẻ chuyện bạn trai có người yêu vẫn cố tình che giấu và lừa dối cô.

Soái Tây 'Người ấy là ai' tiết lộ giao tiếp với bạn gái qua... Google

Được yêu mến khi tham gia chương trình "Người ấy là ai" nhờ vẻ ngoài điển trai, Paulo Rothhaar mới đây công khai hẹn hò Nguyễn Cao Kỳ Duyên - mẫu ảnh quyến rũ tại Sài Gòn.

Hoài Vỹ

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm