Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Trương Tử Lâm mang bầu

Niềm vui mới không làm ảnh hưởng đến công việc hiện tại của Hoa hậu Thế giới 2007.

Ngày 7/12, Trương Tử Lâm đăng lên blog tấm hình chú cún cưng bên cạnh chiếc nôi nhỏ xinh xắn, làm dấy lên tin đồn người đẹp đang có bầu.

Trước sự ồn ào của người hâm mộ, sáng 8/12, đại diện Trương Tử Lâm lên tiếng xác nhận người đẹp đang mang bầu và vợ chồng cô rất hạnh phúc với sự xuất hiện của sinh linh bé nhỏ. Tuy nhiên, người này từ chối tiết lộ những thông tin chi tiết hơn.

Người đại diện cho biết, Trương Tử Lâm vẫn đang làm việc bình thường. Việc có bầu không ảnh hưởng nhiều tới công việc của cô. 

Trương Tử Lâm trong ngày cưới và hình ảnh đăng trên blog.

Trương Tử Lâm kết hôn hồi giữa tháng 8/2013. Chồng cô là Neil, một người không hoạt động trong làng giải trí. Thời điểm đó, vì muốn có một đám cưới bình lặng, hoa hậu bí đã chọn địa điểm cưới khá xa nhà là Phuket (Thái Lan). Khách mời tham gia cũng chỉ là người thân trong gia đình.

Sinh năm 1984, Trương Tử Lâm người đăng quang cuộc thi Hoa hậu thế giới năm 2007. Trước đó một năm, cô tốt nghiệp cử nhân ngành Quản trị kinh doanh, đại học Khoa học và công nghệ Bắc Kinh và làm thư ký cho một công ty lớn ở Trung Quốc. Với chiều cao nổi bật và gương mặt khả ái, Trương Tử Lâm được bình chọn là một trong những hoa hậu đẹp nhất của Trung Quốc.

Sau khi đăng quang, Trương Tử Lâm lấn sân showbiz. Cô đã tham gia một số bộ phim như The Monkey King, Underdog knight 2, Spicy hot in love...

H.G

Bạn có thể quan tâm