Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Trần Nhân Mỹ trở lại TVB sau 8 năm vắng bóng

Sau nhiều năm làm hậu phương cho Trần Hào, Trần Nhân Mỹ quyết định tái xuất showbiz.

Ngày 17/2, On đưa tin nam diễn viên Trần Hào tiếp nhận phỏng vấn của truyền thông Hong Kong. Tài tử tiết lộ vợ anh, Trần Nhân Mỹ, gần đây đã thương thuyết hợp đồng với TVB, chuẩn bị trở lại giới giải trí sau nhiều năm vắng bóng.

"Tôi ủng hộ sự trở lại lần này của Nhân Mỹ. Cô ấy đã vì tôi hy sinh rất nhiều. Chấp nhận bỏ nghề để kết hôn khi đang ở đỉnh cao, sẵn lòng lui về làm hậu phương để tôi phát triển sự nghiệp. Tôi không muốn bà xã lãng phí tài năng, diễn xuất là ước mơ cả đời của cô ấy, không nên vì chúng tôi mà từ bỏ", Trần Hào chia sẻ.

Tran Nhan My tro lai showbiz anh 1

Trần Nhân Mỹ quay lại showbiz sau 8 năm vắng bóng. Ảnh: On.

Theo nam diễn viên, hiện vợ chồng anh đang sắp xếp và phân chia thời gian để vừa có thể làm việc, vừa đảm bảo chăm sóc ba con. Tài tử Công chúa giá đáo cho biết anh rất hào hứng nếu có cơ hội hợp tác cùng bà xã trên màn ảnh trong tương lai.

Trần Nhân Mỹ đăng quang Hoa hậu Hong Kong năm 2006. Sau vài năm đóng vai phụ, TVB bắt đầu tích cực lăng xê nữ diễn viên lên hàng tân hoa đán, đối trọng với các mỹ nhân chủ chốt của đài như Dương Di, Xa Thi Mạn, Hồ Hạnh Nhi. Trần Nhân Mỹ nhanh chóng được nhận vai chính trong phim Chuyện tình hải đảo, Tâm chiến, Bằng chứng thép 3, Liệt hỏa hùng tâm 3...

Năm 2011, Trần Nhân Mỹ cùng Thị đế Trần Hào có cơ hội hợp tác trong Tâm chiến và phải lòng nhau. Sau 2 năm hẹn hò, cả hai về cùng nhà trong sự chúc phúc của người hâm mộ.

Trở thành bà xã của Trần Hào, Hoa hậu Hong Kong bằng lòng từ giã showbiz, bỏ lại vị trí hoa đán đang được các nhà làm phim hết mực săn đón, đứng sau hỗ trợ chồng.

Tran Nhan My tro lai showbiz anh 2

Trần Nhân Mỹ - Trần Hào là gia đình kiểu mẫu ở showbiz Hương Cảng. Ảnh: HK01.

Hiện tại, gia đình nhà họ Trần là hình mẫu hạnh phúc, sung túc của giới giải trí Hong Kong. Trần Hào và Trần Nhân Mỹ sống trong một căn hộ hướng biển, có tổng diện tích hơn 2.500 m2. Ngoài ra, tài tử còn sở hữu một chuỗi quán cà phê kinh doanh rất phát đạt tại xứ Hương Cảng.

Theo truyền thông Hong Kong, Trần Hào đã gia hạn hợp đồng với TVB, hưởng mức lương 30 triệu HKD/năm. Anh hiện là nghệ sĩ được nhà đài trả lương cao nhất.

Gia đình Lâm Phong, Trịnh Gia Dĩnh quây quần đón năm mới

Vợ chồng Lâm Phong - Trương Hinh Nguyệt có năm đầu tiên đón Tết bên nhau. Trong khi đó, gia đình các nghệ sĩ Trần Hào, Trịnh Gia Dĩnh sum vầy bên con cái trong dịp năm mới.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm