Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Trần Khải Lâm mở tiệc bikini mừng sinh nhật

Trần Khải Lâm là Hoa hậu Hong Kong có cuộc sống hôn nhân và sự nghiệp viên mãn. Cô tổ chức tiệc sinh nhật kéo dài một tháng.

Hoa hau Tran Khai Lam mac bikini anh 1

Ngày 18/7, tờ ON đưa tin Hoa hậu Trần Khải Lâm chia sẻ bữa tiệc sinh nhật cùng bạn bè. Theo người đẹp, các hoạt động đón tuổi mới của cô kéo dài cả tháng (Trần Khải Lâm sinh ngày 23/6). Trong buổi tiệc, Hoa hậu Hong Kong 2013 cùng bạn bè mặc đồ bơi, ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ khi bước sang tuổi 31.

Hoa hau Tran Khai Lam mac bikini anh 2

Trên trang cá nhân, Trần Khải Lâm chia sẻ cô từng lo lắng khi bước sang độ tuổi 30. Trong 10 năm qua, người đẹp tập trung cho gia đình nhỏ, nên phải dừng đóng phim. Tuy nhiên, cô nhận ra bản thân đã trưởng thành, suy nghĩ chín chắn. Vì vậy, ngưỡng tuổi 30 chỉ là một sự bắt đầu cho hành trình mới. Trần Khải Lâm nhận ra phải cân bằng giữa công việc, các mối quan hệ và dành thời gian tận hưởng niềm vui bên gia đình. "Tôi không mong cầu tiền tài, chỉ hy vọng cả nhà bên nhau, khỏe mạnh", sao nữ chia sẻ.

Hoa hau Tran Khai Lam mac bikini anh 3

Mới đây, Trần Khải Lâm tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2022 với tư cách người từng giành chiến thắng cao nhất. Cô chia sẻ với các thí sinh về kinh nghiệm để thể hiện bản thân. Với tư cách là một KOL (người có sức ảnh hưởng), Trần Khải Lâm có nhiều kinh nghiệm khi làm việc trên các nền tảng xã hội.

Hoa hau Tran Khai Lam mac bikini anh 4

"Thời điểm tôi đăng quang và giai đoạn hiện tại rất khác nhau. Giờ đây, mạng xã hội phát triển. Các bạn thí sinh được khán giả biết đến nhưng cũng gặp nhiều áp lực. Các bạn có thể tận dụng điều đó để làm cho mình trở nên nổi bật. Song, các bạn cũng cần cẩn thận vì mạng xã hội là con dao hai lưỡi. Đây là thử thách các bạn cần vượt qua để chứng tỏ mình", Trần Khải Lâm nói.

Hoa hau Tran Khai Lam mac bikini anh 5

Trần Khải Lâm sinh năm 1991, nổi tiếng sau khi đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2013. Cô được xưng là "Tiểu Lý Gia Hân" với vẻ đẹp sang trọng. Sau khi ký hợp đồng với TVB, nhiều năm qua người đẹp là nghệ sĩ được nhà đài xứ Cảng Thơm o bế. Cô tham gia một số phim truyền hình như Cự luân 2, Võ lâm phục sinh, Chuyện 4 nàng luật sư.

Ricky Martin có thể phải nhận án tù

Nam ca sĩ Ricky Martin bị cháu trai tố cáo bạo hành, cho biết cả 2 có quan hệ tình cảm suốt 7 tháng qua.

Lisa được ưu ái tại Trung Quốc

Lisa trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Marie Claire. Nữ ca sĩ chia sẻ để đạt được thành công như ngày hôm nay, cô luyện vũ đạo khi mới 5 tuổi.

Jennie (BlackPink) đóng phim Hollywood

Jennie (BlackPink) tham gia bộ phim "The Idol". Dự án còn có sự góp mặt của ca sĩ The Weeknd, Troye Sivan và diễn viên Lily-Rose Depp.

Phạm Băng Băng 41 tuổi nhưng được khen trẻ như 20

Bộ ảnh mới của Phạm Băng Băng nhận được nhiều lời tán thưởng về sắc vóc yêu kiều. Trước đó, nhờ nhịn ăn, người đẹp giảm 6 kg trong 7 ngày.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm