Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Thùy Tiên về TP.HCM sau một tháng đăng quang

Sau khi hoàn thành cách ly tại Đà Nẵng, Hoa hậu Thùy Tiên đáp chuyến bay ra Hà Nội và sau đó trở về TP.HCM.

Tối 10/1, Hoa hậu Thùy Tiên trở về TP.HCM sau thời gian ở Thái Lan tham gia Miss Grand International 2021. Cô được ba ruột và nhiều người hâm mộ ra đón ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Vào sáng cùng ngày, cô và bà Phạm Kim Dung - đại diện công ty Sen Vàng - có cuộc gặp với Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch và đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn ở Hà Nội.

Trong cuộc gặp, Thùy Tiên báo cáo về công việc cũng như lắng nghe ý kiến về những hoạt động sắp tới. Bên cạnh đó, cô được khen ngợi khi là đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Trao đổi với Zing, đại diện Thùy Tiên cho biết cô đã trở về Việt Nam vào chiều 6/1, sau đó tiến hành cách ly trong 3 ngày tại Đà Nẵng trước khi tham gia các hoạt động, hoàn thành dự án thiện nguyện.

"Ngày 11/1, chúng tôi sẽ bắt đầu chuỗi sự kiện 'Homecoming Ceremony' - chào đón Hoa hậu Thùy Tiên về nhà. Sự kiện gồm hai hoạt động chính là diễu hành đường phố trên các trục đường lớn ở TP.HCM và chương trình giao lưu cùng hoa hậu tại Nhà thi đấu Phú Thọ", phía Thùy Tiên nói với Zing.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, cao 1,71 m, là đại diện Việt Nam giành vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế trong cuộc thi tháng 12/2021. Sau đăng quang, cô kín lịch giao lưu với báo chí, tham dự các cuộc thi cấp địa phương của thương hiệu Miss Grand, khởi động cho tour công tác trên cương vị hoa hậu.

Người đẹp chia sẻ vào tháng 3, cô sẽ trở lại Thái Lan tiếp tục thực hiện nghĩa vụ, làm từ thiện, quảng bá cuộc thi. Bên cạnh đó, Thùy Tiên còn có kế hoạch đến các quốc gia khác trên thế giới.

Thí sinh ngoại cỡ ở Hoa hậu Trái Đất Mỹ

Dừng chân ở top 12 Hoa hậu Trái Đất Mỹ 2021, Emma Loney tiếp tục đến với đấu trường năm nay để tìm cơ hội thi quốc tế.

Josh Duhamel đính hôn với Hoa hậu Mỹ

Josh Duhamel - nam diễn viên nổi tiếng với phim "Transformers" - đính hôn với người đẹp Audra Diane Mari sau 3 năm hẹn hò.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm