Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Thùy Tiên hóa thân quyến rũ trong sắc đỏ, đen

Mới đây, nàng hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng tải những hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân, khoe trọn sự quyến rũ và thần thái “chanh sả” trong sắc đỏ, đen ấn tượng.

Sau đêm 4/12/2021, cái tên Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã phủ sóng truyền thông Việt Nam khi trở thành cô gái Việt Nam đầu tiên đăng quang tại cuộc thi nhan sắc lớn thứ 5 thế giới: Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Cô đã mang về cho đất nước ngôi vị cao nhất bởi vẻ đẹp sắc sảo, sự thông minh, linh hoạt cùng thần thái tự tin nổi bật.

Thành công mà cô có được hôm nay đều nhờ nỗ lực học tập và rèn luyện từng ngày, cũng như quá trình Nguyễn Thúc Thùy Tiên tham gia các cuộc thi nhan sắc. Cụ thể, trước khi trở thành tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Thùy Tiên từng tham gia cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ vào năm 2017 và đoạt ngôi vị Á khôi 1. Chưa dừng ở đó, cô từng vào top 5 và đạt danh hiệu “Người đẹp Nhân ái” tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Nàng hậu cũng được biết đến là một trong những hoa hậu tại Việt Nam có thần thái “chanh sả”, phong cách thời thượng. Trong loạt hình gần đây, cô chọn bộ outfit màu đen, kết hợp thú vị giữa cổ điển và hiện đại với quần ống loe, áo cut-out cùng voan cài đầu, vừa nữ tính vừa quyến rũ. Bên cạnh đó, cô khéo léo kết hợp thêm “phụ kiện” nổi bật là chiếc xe tay ga Yamaha Grande màu đỏ mạnh mẽ.

Thùy Tiên cho rằng mỗi món phụ kiện, dù là nhỏ nhất đều có thể khiến chủ nhân thể hiện cá tính rõ ràng. Vì thế, cô chọn sắc đỏ của chiếc Yamaha Grande, biểu trưng cho sự tự tin, nhiệt huyết, dám nghĩ dám làm của mình. Nàng hậu cũng chia sẻ, với thiết kế mềm mại, thanh lịch và sang trọng, cùng màu sơn độc đáo, Yamaha Grande hứa hẹn là sản phẩm xe tay ga “vượt thời gian” đúng như thông điệp của nhãn hàng.

Hoa hậu Thùy Tiên cho biết vì quá mê chiếc xe, cô đã phải sắp xếp lịch trình bận rộn của mình để có thời gian chụp một bộ hình với “bạn đồng hành” đặc biệt này. Người đẹp sinh năm 1998 bất ngờ hơn khi Grande sở hữu loạt tính năng ưu việt, vượt xa tưởng tượng của cô. Đó là Động cơ Blue Core 125 cc giúp xe vận hành êm ái, bứt tốc trên đường đẹp. Cốp rộng đến 27 lít thoải mái đựng đồ, hệ thống chống bó cứng phanh ABS tăng độ an toàn trong suốt hành trình di chuyển. Ngoài ra, xe còn có khóa thông minh, nắp bình xăng phía trước, ứng dụng kết nối xe với điện thoại, giúp Thùy Tiên không bỏ lỡ những cuộc gọi hay tin nhắn quan trọng và chăm sóc xe tốt hơn.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm