Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Thùy Lâm: 'Giặt đồ, nấu cơm với tôi là hạnh phúc'

Khác với nhiều phụ nữ bận rộn thường lơ là việc nhà hoặc phó mặc cho người giúp việc, Thuỳ Lâm quan niệm phụ nữ làm việc nhà sẽ giúp gắn kết gia đình.

Lập gia đình, sinh con khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Thuỳ Lâm chấp nhận lui về hậu trường để trợ giúp cho ông xã. Sau 8 năm hôn nhân, ở Thùy Lâm luôn toát ra thần thái hạnh phúc và an yên của một người phụ nữ biết mình muốn gì và hài lòng với những gì đang có.

may giat Samsung Addwash anh 1
Hạnh phúc gia đình hiện tại khiến Thùy Lâm an lòng.

Một ngày của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 bắt đầu vào lúc sáng sớm để tập thể dục, đánh thức bé Su và Mon dậy cùng để dùng chung bữa sáng. Sau khi đưa các bé đi học, cô ghé spa của mình để kiểm tra mọi việc trong ngày.

Dù công việc ở spa bận rộn tới đâu, cô cũng luôn cố gắng có mặt ở nhà trước 6 giờ chiều để chuẩn bị cơm tối cho cả gia đình.

Thuỳ Lâm cho biết, cảm giác làm việc nhà và chăm sóc gia đình giúp cô thấy mình an yên hơn. Mỗi ngày dù bận rộn đến đâu, cô cũng tự giặt quần áo cho cả nhà. May mắn là ông xã Anh Tuấn vẫn luôn giúp Thuỳ Lâm hoàn tất việc nhà.

Nhiều khi thấy vợ giặt đồ mệt, ông xã trong một lần mua sắm đã tặng cô chiếc máy giặt Samsung Addwash - trợ thủ giúp vợ tiết kiệm thời gian giặt nhiều quần áo trong chưa đến một giờ. Điều thuận tiện là Thùy Lâm có thể tích hợp phần mềm Smart Control vào điện thoại để dễ dàng điều khiển quá trình giặt mọi lúc, mọi nơi.

may giat Samsung Addwash anh 2
Bé Su, bé Mon thích thú với quần áo thơm tho từ trợ thủ đắc lực của mẹ.

Nếu như trước đây, Thuỳ Lâm phải tự mình giặt tay áo sơ mi bám mồ hôi của chồng, thì nay cô chỉ cần cho áo vào máy giặt để xử lý. AddWash có một ưu điểm ít người để ý là khả năng đánh tan xà phòng thành từng bọt nhỏ li ti (công nghệ EcoBubble) thấm sâu vào sợi vải gấp 40 lần. Nhờ vậy, áo quần được làm sạch sâu và loại bỏ chất bẩn dễ dàng mà vẫn giữ cho chất liệu mềm mại, phù hợp với làn da trẻ em của bé Su, bé Mon.

Các bé nhà Thuỳ Lâm cũng rất thích chiếc máy giặt mới bố mang về. Những khi sơ ý làm bẩn quần áo, hai anh em đều vui vẻ đưa mẹ để cho vào chỗ giặt bổ sung mà không cần phải khởi động giặt lại từ đầu. Khi ấy, Thuỳ Lâm cũng tranh thủ giáo dục các con cách thực hiện các công việc nhà đơn giản và tạo ra không khí làm việc chung cho cả gia đình.

may giat Samsung Addwash anh 3
“Nhìn vậy thôi chứ làm việc nhà giờ khoẻ lắm”, Thuỳ Lâm bật cười mỗi khi có người bất ngờ với khối lượng công việc hàng ngày của mình.

Thuỳ Lâm tự hào cho biết: “Cảm giác tự mình làm sạch vết bẩn trên cổ áo sơ mi chồng hay nhìn các con quấn chân mình quanh chiếc máy giặt bao giờ cũng khiến Thuỳ Lâm hạnh phúc. Đó là thứ hạnh phúc giản đơn mà những phụ nữ gia đình như Lâm luôn thấy quý giá”.

Cô cũng thừa nhận mình may mắn khi tìm được trợ thủ đắc lực AddWash, giúp cô giải quyết việc nhà nhanh chóng và “giúp Lâm gắn kết gia đình mình”.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm