Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Thu Thảo xinh đẹp bên diễn viên 'Quả tim máu'

Hoa hậu Việt Nam 2012 góp mặt trong sự kiện gây quỹ từ thiện của hội Operation Smile tại TP.HCM, tối 17/5, bên cạnh hoa hậu Hương Giang và ca sĩ - diễn viên Hoàng Bách.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo diện váy dạ hội sang trọng và thanh lịch do nhà thiết kế Lê Thanh Hòa thực hiện riêng. Gương mặt V-line cùng cách trang điểm, làm tóc nhẹ nhàng khiến hoa hậu thêm phần cuốn hút trước ống kính.
Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2012, Thu Thảo không lấn sân showbiz mà dành phần lớn thời gian cho việc học cũng như tham gia các hoạt động từ thiện, xã hội. Cô cùng với hoa hậu Hương Giang và Ngọc Diễm đảm nhận vai trò đại sứ của quỹ từ thiện Operation Smile.

Đặng Thu Thảo hội ngộ Hương Giang trong sự kiện tối 17/5.
Hương Giang cũng là một người đẹp năng nổ tham gia các hoạt động từ thiện, xã hội,
Hoa hậu và nam ca sĩ - diễn viên Hoàng Bách. Cựu viên nhóm nhạc AC&M ngày càng chứng minh được cái duyên điện ảnh khi góp mặt ở hai bộ phim ăn khách liên tiếp của đạo diễn Victor Vũ Cô dâu đại chiếnQuả tim máu. Đặc biệt, cách thể hiện nhân vật của anh trong phim Quả tim máu tuy gây nhiều tranh cãi nơi khán giả về khả năng diễn xuất, nhưng cũng là một điểm nhấn thú vị giúp anh nhận được sự chú ý.
Thu Thảo kiêu sa trong buổi tiệc. Cô là một trong những nhan sắc Việt hiếm hoi nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của công chúng khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam. Bên cạnh đó, cô cũng là người đẹp đầu tiên của miền Tây Nam Bộ đăng quang cuộc thi nhan sắc lớn này.
Đặng Thu Thảo biết tạo sức hút cho mình bằng sự giản dị, thanh lịch.
Cô đang là sinh viên ngành thương mại của một trường quốc tế ở TP.HCM.

Quang Anh

Ảnh: L.T.H

Bạn có thể quan tâm