Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Thu Thảo gợi cảm với đầm cúp ngực

Theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch, duyên dáng, Đặng Thu Thảo luôn chọn cho mình những bộ đầm quyến rũ vừa phải, không quá hở hang hay phản cảm.

Hôm 9/10, Hoa hậu Thu Thảo tham gia một sự kiện tại Hà Nội. Người đẹp xuất hiện lộng lẫy trong bộ đầm cúp ngực màu tím nhạt. Chân váy được thiết kế xẻ cao nhưng vẫn kín đáo, giúp người mặc khoe đôi chân thon.
Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, Thu Thảo ngày càng ghi dấu ấn với phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng. Vóc dáng thon gọn, mỏng manh là một lợi thế, giúp Thu Thảo có thể thoải mái lựa chọn trang phục yêu thích.
Trang phục đi dự sự kiện của người đẹp sinh năm 1991 nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Những bộ cánh Thu Thảo chọn thường có tông màu dịu nhẹ, kiểu dáng gợi cảm nhưng không quá sexy. Không chỉ mặc đẹp, Hoa hậu Việt Nam 2012 còn thể hiện sự tinh tế trong cách kết hợp phụ kiện phù hợp, làm nổi bật trang phục.
Có thể nói Thu Thảo đã khá thành công khi xây dựng cho mình hình ảnh một hoa hậu thanh lịch, trang nhã. Sau hai năm gia nhập showbiz, người đẹp chưa vướng bất cứ sự cố trang phục nào lớn.
Sở hữu suối tóc dài, thẳng mượt, Thu Thảo cũng rất chịu khó thay đổi kiểu tóc để phù hợp với từng trang phục.
Nụ cười rạng rỡ của đương kim Hoa hậu Việt Nam.
Vẻ đẹp dịu dàng, tự nhiên của người con gái miền Tây cùng lối sống kín đáo, không ồn ào đã giúp Thu Thảo để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng công chúng sau 2 năm đương nhiệm.

M.Đ

Ảnh: Chí Linh

Bạn có thể quan tâm