Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Thu Thảo ăn mặc 'kín cổng cao tường'

Không lựa chọn trang phục khoe da thịt như một vài ngôi sao khác, Hoa hậu Việt Nam vẫn rạng rỡ và nổi bật giữa đám đông.

Hoa hậu Thu Thảo ăn mặc 'kín cổng cao tường'

Không lựa chọn trang phục khoe da thịt như một vài ngôi sao khác, Hoa hậu Việt Nam vẫn rạng rỡ và nổi bật giữa đám đông.

Tối qua, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo đã xuất hiện với vai trò ban giám khảo của cuộc thi Người đàn ông hoàn hảo do trang diễn đàn lớn nhất dành cho dành cho phụ nữ Việt tổ chức. Trong bộ váy khá đơn giản nhưng vẫn quyến rũ màu đỏ rực, người đẹp khiến tất cả mọi người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Thời gian gần đây, gu ăn mặc của Thu Thảo nhận được rất nhiều lời khen của khán giả lẫn người trong giới thời trang. Sở hữu vóc dáng thanh mảnh và chiều cao lý tưởng, cô thường xuyên lựa chọn những bộ váy dài, ôm sát cơ thể để tôn lên lợi thế của mình. Người đẹp này cũng ít khi chọn trang phục quá hở hang và khoe da thịt, đôi khi cô còn được nhận xét là quá "kín cổng cao tường", tuy nhiên cũng nhờ sự tinh tế này mà Thu Thảo thường xuyên có mặt trong danh sách những người mặc đẹp nhất tại các sự kiện.

Trong lễ trao giải Cánh Diều Vàng diễn ra vào thứ 7 tuần trước (9/3), cô nhận được rất nhiều lời khen khi khoác lên mình bộ đầm hồng cánh sen của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Từng vấp phải vấn đề về cân nặng trong thời gian trước, nhưng hiện tại Thu Thảo có vẻ như đã giảm cân thành công để có những số đo ổn định.

Ngồi cùng vị trí ban giám khảo với Hoa hậu Việt Nam 2012 còn có Hoa hậu quý bà Hoàng Thị Yến và doanh nhân Đường Thu Hương.

Cùng xem những hình ảnh trong cuộc thi:

Lựa chọn bồ đầm đỏ đơn giản, Thu Thảo vẫn rất duyên dáng và xinh đẹp.

Giải quyết được vấn để cân nặng, người đẹp này đang rất tự tin về thân hình của mình.

Đặng Thu Thảo và doanh nhân Đường Thu Hương.

Hoa hậu quý bà Hoàng Thị Yến đi cùng con gái.

Ca sĩ Thanh Bùi góp mặt với vai trò ca sĩ khách mời.

Phương Giang

Photo: Thành Luân

Theo Infonet

 

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm