Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Thế giới gặp tai nạn ở Haiti

Megan Young may mắn chỉ bị trầy xước ngoài da, trong khi đó bà Julia Morley bị gãy xương hông.

Bà Julia Morley, chủ tịch tổ chức Hoa hậu Thế giới, và tân Hoa hậu đã có chuyến thăm một trại trẻ mồ côi ở Port Au Prince, Haiti hồi cuối tháng 10. Khi nhìn thấy Megan Young bước vào, khoảng 20 trong số 78 em nhỏ đã chạy ùa về phía cô.

Hoa hậu Thế giới Megan Young thăm trẻ em mồ côi ở Haiti.

Không chịu được sức nặng quá lớn, tầng 2 của ngôi nhà đất được xây tạm bợ đã đổ sập trong chốc lát. Hoa hậu Thế giới Megan Young may mắn chạm được chận xuống đất khi rơi nên chỉ bị trầy xước nhẹ. Đồng thời cô cũng bảo vệ được chiếc vương miện nguyên vẹn. Trong khi đó, chủ tịch Julia Morley bị thương nặng nhất. Bà bị gãy xương hông và nhanh chóng được chuyển đến bệnh viện ở Miami để tiến hành phẫu thuật. 

Trong số các em nhỏ chạy ra đón Megan Young, có một em tên Jonathan cũng bị gãy xương. May mắn là các em còn lại chỉ bị trầy da, bầm tím do va đập.

Các em nhỏ vây quanh Hoa hậu Thế giới trước khi tai nạn xảy ra.
Lỗ trống trên trần nhà của tầng trệt sau sự cố sụp đổ.

Đương kim Hoa hậu Thế giới rất buồn trước sự việc đáng tiếc lần này. Cô chia sẻ: "Cầu mong cho bà Julia Morley và bé Jonathan sẽ hồi phục nhanh chóng. Chúng ta biết rằng chúng ta cần phải làm nhiều hơn nữa để giúp đỡ người dân và trẻ em nơi đây. Tôi muốn quay trở lại và tiếp tục làm những điều còn dang dở, để những tai nạn như thế này không còn xảy ra nữa".

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm