Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Thế giới 2000 kỷ niệm hai năm kết hôn

Nick Jonas và Priyanka Chopra đến Anh, nơi họ từng đăng ký thủ tục kết hôn, để kỷ niệm hai năm trở thành vợ chồng của nhau.

Hôm 1/12, các tay paparazzi bắt gặp vợ chồng Nick Jonas - Priyanka Chopra đi dạo trên đường phố London. Do thời tiết chuyển lạnh, bộ đôi mặc áo ấm đôi, tận hưởng ngày bình yên ở thủ đô nước Anh.

Nick Jonas ky niem 2 nam cuoi Priyanka Chopra anh 1

Vợ chồng Hoa hậu Thế giới 2000 trên đường phố London, Anh. Ảnh: Daily Mail.

Tuy nhiên, theo nhận xét từ độc giả, cựu Hoa hậu Thế giới để lộ vẻ mệt mỏi và dấu hiệu tuổi tác khi không trang điểm. Cô năm nay 38 tuổi, hơn chồng ca sĩ 10 tuổi.

Tờ Daily Mail cho biết cặp sao đến xứ sở sương mù nhân kỷ niệm hai năm ngày cưới.

Trên Instagram, thành viên nhóm Jonas Brothers đăng ảnh cưới và chia sẻ: "Đã hai năm anh kết hôn với người phụ nữ xinh đẹp, tuyệt vời và truyền cảm hứng nhất thế gian. Anh yêu em, Priyanka Chopra". Ở phần bình luận, minh tinh Ấn Độ cảm ơn ông xã.

Thông qua trang cá nhân, Chopra mùi mẫn viết: "Anh luôn ở bên cạnh, là sức mạnh cũng như điểm yếu của em. Em yêu anh. Chúc mừng kỷ niệm hai năm với tình yêu của em".

Nick Jonas và Priyanka Chopra tiến hành nghi thức đính hôn bí mật ở Anh và làm lễ cưới hoành tráng vào tháng 12/2018.

Từ khi lấy nhau, cặp uyên ương thể hiện tình cảm không ngừng. Hình ảnh họ hạnh phúc xuất hiện trên khắp mặt báo, nhiều đến nỗi độc giả phải tự nhắc mình rằng Nick Jonas là ca sĩ, chứ không đơn thuần là “ông xã Hoa hậu Thế giới năm 2000”.

Nick Jonas ky niem 2 nam cuoi Priyanka Chopra anh 2

Ảnh cưới năm 2018 được Nick Jonas chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram.

Giữa thời dịch, vợ chồng Jonas tận hưởng không gian riêng tư trong biệt thự 20 triệu USD mới tậu ở khu Encino, thành phố Los Angeles, Mỹ. Nam ca sĩ nói về dự định sinh con trên Daily Mail: "Tôi chắc chắn muốn làm cha. Có con là giấc mơ thực sự. Tôi đã phải lớn lên rất nhanh và điều đó không công bằng. Những va chạm lúc còn bé đã cho tôi quan điểm thực tế như hiện tại".

Tuổi 28 của ngôi sao Disney Nick Jonas

Ở tuổi 28, Nick Jonas có sự nghiệp ca hát thành công và hôn nhân viên mãn bên bà xã Priyanka Chopra.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm