Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Thanh Thủy gợi ý chuyến du xuân trọn vẹn

Không chỉ được hòa mình vào tiết trời đầy sức sống của mùa mới, những chuyến đi đầu xuân còn giúp bạn khơi nguồn một năm mới đầy cảm hứng.

Để chuyến du xuân trở nên trọn vẹn, Hoa hậu Thanh Thủy đưa ra một số gợi ý về trang phục, vật dụng cần chuẩn bị cũng như bạn đồng hành phù hợp.

Trang phục phù hợp

Theo Hoa hậu Thanh Thủy, áo dài cách tân với màu sắc trung tính là bộ cánh lý tưởng khi vừa thoải mái khi di chuyển, vừa đủ điệu đà để check-in. Để trang phục không nhàm chán, cô mix&match với một số phụ kiện như túi xách, kính mát hay khăn quàng để có những bức ảnh ấn tượng.

Yamaha Grande anh 1

Hoa hậu Thanh Thủy tươi mới trong tà áo dài.

Mang theo đồ ăn vặt

Dù là chuyến du lịch dài ngày hay trong ngày, theo nàng hậu, mỗi người cần chuẩn bị và mang theo những đồ ăn khô phù hợp. Thanh Thủy lựa chọn một số thực phẩm như trái cây tươi, bánh kẹo… bởi dễ dàng bảo quản và đóng gói mang theo.

Yamaha Grande anh 2

Các đồ ăn nhẹ sẽ tiếp thêm năng lượng, giúp bạn có chuyến đi đầy sức sống.

Chọn phương tiện an toàn

Phương tiện di chuyển an toàn là bạn đồng hành đáng tin cậy, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng chuyến du xuân. Với Hoa hậu Thanh Thuỷ, cô chọn Yamaha Grande phiên bản 2022 bởi loạt ưu điểm.

Yamaha Grande anh 3

Thanh Thủy tin tưởng Yamaha Grande phiên bản 2022.

Yamaha Grande được trang bị một trong các động cơ tân tiến nhất hiện nay là Blue Core Hybrid 125 cc, cho khả năng vận hành bền bỉ, mượt mà. Nhờ việc bổ sung mô tơ điện truyền thêm sức kéo và hỗ trợ động cơ xăng, phiên bản mới nhất của Grande gây ấn tượng bởi chức năng lên dốc, chở thêm người phía sau dễ dàng.

Yamaha Grande anh 4

Xe sở hữu thiết kế trẻ trung và thời trang.

Mẫu xe thuộc phân khúc cao cấp, sở hữu thiết kế trẻ trung và thời trang. Ở chiếc xe này, Thanh Thủy ấn tượng nhất là ứng dụng điện thoại Y-Connect hay hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Đây là các công nghệ giúp hành trình du xuân của cô an toàn và trọn vẹn.

Yamaha Grande còn được gọi vui là “nữ hoàng xe ga” với khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao. Với mức tiêu thụ 1,66 lít/100 km (theo công bố của nhà sản xuất), người lái chỉ cần đổ đầy bình xăng là có thể yên tâm khám phá nhiều điểm đến.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm xăng, một lợi thế khi sử dụng mẫu xe này đi đường dài là cốp dung tích 27 lít “đựng cả thế giới”, từ mũ bảo hiểm, áo mưa, túi xách đến đồ trang điểm, đồ ăn vặt… Nhờ đó chuyến đi du xuân trở nên thuận tiện, đầy đủ hơn.

Yamaha Grande anh 5

Yamaha Grande trang bị cốp dung tích 27 lít.

Với nhiều màu sắc và phiên bản nổi bật, Yamaha Grande hứa hẹn mang đến hành trình du xuân sắp trọn vẹn, ý nghĩa. Để biết thêm thông tin, độc giả truy cập website Yamaha Motor Việt Nam.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm