Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Tạ Gia Di nổi bật trong lễ kỷ niệm của TVB

Lễ khánh đài lần thứ 53 của TVB quy tụ dàn nghệ sĩ đông đảo. Tuy nhiên, chất lượng chương trình bị đánh giá nhạt nhòa, thiếu điểm nhấn.

Khanh dai TVB anh 1
Tối 19/11, TVB đã tổ chức lễ khánh đài kỷ niệm 53 năm thành lập với hàng trăm nghệ sĩ tham dự. Đây là hoạt động thường niên của nhà đài Hong Kong để nhìn lại thành tựu đã đạt được trong năm cũ, cũng như đặt ra những bước tiến cho năm sau.
Khanh dai TVB anh 2

Giống với năm 2019, lễ mừng sinh nhật của nhà đài lớn nhất xứ Cảng thơm năm nay diễn ra trong không khí dè dặt và ảm đạm vì bệnh dịch cũng như những mất mát nhân sự TVB đang phải đối mặt trong khoảng một tháng trở lại đây. Theo HK01, khánh đài 2020 có chất lượng trung bình, thiếu tiết mục đặc sắc tạo dấu ấn trong lòng khán giả như thời vàng son.

Khanh dai TVB anh 3

Tiết mục hiếm hoi được đánh giá nổi bật là Vạn thủy thiên sơn tung hoành, nhạc phim Thiên long bát bộ 1982 do Tân Hoa hậu Hong Kong - Tạ Gia Di (giữa) biểu diễn. Đây là sự kiện lớn đầu tiên cô tham gia trình diễn sau khi đăng quang. Theo HK01, do tổng thể chương trình mờ nhạt, buộc khán giả phải chuyển hướng chú ý sang thảm đỏ với sự xuất hiện của các tên tuổi lớn và màn đọ sắc của nhiều người đẹp.

Khanh dai TVB anh 4

"Anh cả" Trần Hào và Ảnh đế Lê Diệu Tường xuất hiện trên thảm đỏ từ sớm. Cả hai hiện là trụ cột của TVB, luôn được ưu tiên sắp xếp đóng chính trong các dự án "đinh.

Khanh dai TVB anh 7

Thang Lạc Văn xuất hiện riêng rẽ với bạn trai Mã Quốc Minh. Cả hai khiến khán giả tiếc nuối khi không có bất kỳ tiết mục chung trên sân khấu khánh đài. Ngay cả màn bắt cặp chào sân, Mã Quốc Minh cũng sánh đôi bên người đẹp Đường Thi Vịnh.

Khanh dai TVB anh 10

Các người đẹp TVB khoe sắc trên thảm đỏ với váy áo gợi cảm. Theo On, năm nay dàn mỹ nhân góp mặt tại sự kiện đều chọn lễ phục tiết chế, tránh những tranh cãi không đáng có.

Tiết mục để đời của Châu Nhuận Phát, Lương Triều Vỹ trên sóng TVB

Trên sân khấu của lễ khánh đài TVB, khán giả từng chứng kiến không ít các tiết mục đặc sắc và được xếp vào hàng kinh điển.

Di Hy

Ảnh: Sina, HK01, On

Bạn có thể quan tâm