Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu sở hữu 'vẻ đẹp vượt thời gian' nhận lời cầu hôn

Hoa hậu Siêu quốc gia 2021 hạnh phúc khi được bạn trai quỳ gối cầu hôn ở Namibia. Cặp uyên ương được nhận xét xứng đôi.

Chanique Rabe được bạn trai quỳ gối cầu hôn ở Namibia.

Ngày 7/11, trên Instagram, Chanique Rabe thông báo đính hôn sau gần 4 tháng kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Siêu quốc gia. Cô đăng ảnh bên chồng sắp cưới, bày tỏ: "Người cùng em đồng hành, phiêu lưu trong cuộc sống này".

Trang chủ Miss Supranational đã đăng bài chúc mừng hoa hậu người Namibia. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc đến đôi uyên ương, mong họ sớm tổ chức lễ cưới.

Theo Conan Daily, bạn đời của Chanique là Kyle Honeyborne, người Nam Phi. Hai người quen nhau năm 2018 khi Chanique đến Nam Phi công tác. Kyle không hoạt động trong showbiz, anh có đam mê tốc độ và du lịch.

Khán giả nhận xét Chanique và Kyle đẹp đôi. Trước khi thông báo đính hôn, họ chia sẻ nhiều ảnh chụp chung thân mật, không ngại thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Chanique Rabe sinh năm 1997, là người đẹp châu Phi đầu tiên đăng quang Miss Supranational trong cuộc thi năm 2021. Người đẹp cao 1,76 m, số đo ba vòng lần lượt 86-65-91 cm. Ngoại hình cân đối, thần thái tự tin giúp cô ghi điểm trong mắt khán giả.

Hoa hậu từng tốt nghiệp trường đào tạo về thời trang ở Cape Town, Nam Phi. Sau đó, cô sáng lập một thương hiệu quần áo riêng mang tên Chanique Designs. Ngoài ra, Chanique còn làm người mẫu chuyên nghiệp tại quê nhà.

Hoa hậu Siêu quốc gia 2021 đã vượt qua đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Harnaaz Sandhu để nhận danh hiệu "Timeless Beauty" (Vẻ đẹp vượt thời gian) do chuyên trang Missosology bình chọn.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Miss Universe 2021 bị soi vóc dáng đẫy đà

Đương kim Miss Universe Harnaaz Sandhu bị soi ngoại hình khi xuất hiện cùng dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ.

Hoa hậu Hoàn vũ Mexico cấm người chuyển giới dự thi

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Mexico không cho phép người chuyển giới tranh tài, trái ngược với tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm