Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Priyanka Chopra thay đổi phong cách sau khi cưới Nick Jonas

Sau khi kết hôn với Nick Jonas, Priyanka Chopra chuộng phong cách gợi cảm khiến giới mộ điệu lo lắng cô dễ gặp sự cố trang phục.

hoa hau priyanka chopra goi cam anh 1

Trên tài khoản Instagram, Hoa hậu Priyanka Chopra chia sẻ ảnh diện bikini phô ngực đầy, nằm tạo dáng gợi cảm trên ghế sofa. Ở phần bình luận, dân mạng khen ngợi sắc vóc nổi bật của cô ở tuổi 38. Trong giai đoạn giãn cách xã hội, người đẹp và chồng trẻ chỉ quanh quẩn tại nhà, làm việc và giải trí online.

hoa hau priyanka chopra goi cam anh 2

Ngôi sao Ấn Độ được nhận xét ngày càng trẻ trung, gợi cảm. Không giống hình tượng thanh lịch trước đó, Chopra hiện chỉ diện những trang phục tôn hình thể. Thông qua tài khoản cá nhân, cô chia sẻ nhiều ảnh e ấp bên chồng, trong khi Jonas tỏ ra chững chạc, chiều chuộng vợ dù nhỏ hơn Chopra đến 10 tuổi.

hoa hau priyanka chopra goi cam anh 3

Tham dự giải Grammy đầu năm, Chopra khiến giới mộ điệu ngạc nhiên với thiết kế váy xẻ sâu đến rốn của nhà mốt Ralph & Russo. Nhiều người lo lắng váy trễ nãi sẽ bị lệch lúc di chuyển, nhưng theo cô chia sẻ, bộ cánh có lớp vải tuyn giống với màu da giúp cố định phom dáng, và không thể xảy ra sự cố nào được.

hoa hau priyanka chopra goi cam anh 6

Chia sẻ trên Women's Health, Chopra nói cô đều đặn đến phòng gym, tập yoga và thiền. Về chế độ ăn uống, cô không kiêng khem nhiều mà chỉ hạn chế đường và tinh bột. Người đẹp thích rau xanh và trái cây vì cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất. Ngoài ra, cô còn uống nước dừa cùng các loại hạt sau mỗi 2 giờ để giữ cơ thể tràn đầy sinh lực.

hoa hau priyanka chopra goi cam anh 7

Về bí quyết dưỡng da ở tuổi 38, Chopra chủ yếu dùng nguyên liệu tự nhiên hoặc có sẵn trong nhà bếp, không hề tốn kém để dưỡng môi, dưỡng tóc và dưỡng da toàn thân. "Tôi tự chế

hỗn hợp muối biển, glycerin thực vật để tẩy da chết cho môi. Việc này giúp môi bám màu son tốt hơn và luôn giữ được vẻ căng mọng. Sữa chua, mật ong, bột gạo... là những nguyên liệu tôi áp dụng làm mặt nạ dưỡng da", cô chia sẻ.

hoa hau priyanka chopra goi cam anh 8

Từ lúc lấy Nick Jonas, minh tinh Bollywood được truyền thông săn đón hơn. Cô chụp ảnh bìa trên các ấn phẩm của Vogue, Harper's Bazaar. Trong cuộc phỏng vấn với InStyle năm ngoái, Chopra thổ lộ từng bị gièm pha vì kết hôn với người đàn ông kém 10 tuổi. Nữ diễn viên tiết lộ gia đình Jonas đã rất tức giận khi đọc một bài báo gọi con dâu họ là "kẻ lừa đảo xuyên quốc gia", cưới Nick Jonas chỉ để đánh đổi.

hoa hau priyanka chopra goi cam anh 9

Hiện tại, cuộc hôn nhân của họ đang hạnh phúc. Đôi uyên ương thường dành lời ngọt ngào cho nhau trên trang cá nhân. Nick Jonas từng khen ngợi bà xã: "Em truyền cảm hứng để giúp anh trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Anh rất vinh dự được chăm sóc cho em".

hoa hau priyanka chopra goi cam anh 10

Cả hai đang lên kế hoạch sinh con vì tuổi Chopra đã lớn. "Tôi muốn sự tồn tại của mình có ý nghĩa. Tôi muốn nhìn những đứa con của mình quay lại và nói: 'Đó là mẹ của mình đấy'", cô nói. Cặp uyên ương đang sống tại biệt thự 20 triệu USD ở khu Encino, thành phố Los Angeles, Mỹ.

Vợ hoa hậu tiết lộ khoảnh khắc phải lòng Nick Jonas

Cựu Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra đã đem lòng cảm mến Nick Jonas sau khi xem nam ca sĩ cởi áo trong một MV.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm