Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới tỏa sáng đêm chung kết

Đêm chung kết Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2015 diễn ra thành công vào đêm 14/3 tại Đại hý viện Redondo Beach Performing Arts Center, Redondo Beach, miền Nam California, Mỹ.

Gala chung kết Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2015 hội tụ 19 nhan sắc đại diện cho nhiều vùng miền, thành phố tại Mỹ và các quốc gia, lãnh thổ trên toàn thế giới. Chương trình có sự tham dự của những người nổi tiếng và giàu kinh nghiệm với vai trò ban giám khảo. Chương trình bắt đầu với màn biểu diễn của 19 thí sinh trong trang phục Sơn Collection kết hợp cùng ca sĩ Ryan Truong và Dương Yến Như.
Các thí sinh khoe sắc duyên dáng và nổi bật với bộ sưu tập áo dài của NTK Sơn Collection trên sân khấu.
Các thí sinh thể hiện sự đa tài trên sân khấu với phần thi múa Chăm.
Trưởng ban tổ chức - ông bầu Minh Chánh - thể hiện tài năng ca hát trên sân khấu trong phần hỗ trợ trình diễn cho các thí sinh cùng siêu mẫu Ngọc Quyên (ngoài cùng bên trái).
Top 7 thí sinh lọt vào phần thi ứng xử: Jennifer Tiên Huỳnh (SBD 1), Mai Lệ Quyên (SBD 15), Becktoria (SBD 3), Ruby Anh Phạm (SBD 16), Dung Trần (SBD 2),  Nguyễn Hồng Lan (SBD 8) và Nguyễn Khánh Di (SBD 18).
Top 7 thí sinh vào phần thi ứng xử: Jennifer Tiên Huỳnh (SBD 1), Mai Lệ Quyên (SBD 15), Becktoria (SBD 3), Ruby Anh Phạm (SBD 16), Dung Trần (SBD 2),  Nguyễn Hồng Lan (SBD 8), Nguyễn Khánh Di (SBD 18).
Sau các phần thi áo dài, dạ hội, tài năng và ứng xử, ban giám khảo đã lựa chọn những gương mặt xuất sắc nhất xứng đáng với giải thưởng của cuộc thi. Với vóc dáng nổi bật và gương mặt tỏa sáng, Jennifer Tiên Huỳnh đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Á hậu 1 thuộc về Ruby Anh Pham, Á hậu 2 Mai Lệ Quyên, Á hậu 3 Nguyễn Di Khánh, Á hậu 4 Nguyễn Hồng Lan. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 16 giải phụ cho các thí sinh.
Doanh nhân - nghệ sỹ Minh Chánh - Trưởng Ban Tổ chức cùng vợ Nathalee Trương chúc mừng Top 3 người đẹp: Tân Hoa hậu Jennifer Tiên Huỳnh, Á hậu 1 cho Ruby Anh Pham và Á hậu 2 Mai Lệ Quyên
Trưởng ban tổ chức Minh Chánh cùng vợ Nathalee Trương chúc mừng top 3 người đẹp: Tân Hoa hậu Jennifer Tiên Huỳnh, Á hậu 1 Ruby Anh Pham và Á hậu 2 Mai Lệ Quyên.
Hoa hậu Áo dài Kiều Khanh cùng top 5 thí sinh xuất sắc nhất.
Hoa hậu Áo dài Kiều Khanh cùng top 5 thí sinh xuất sắc nhất.
Người mẫu Ngọc Quyên (áo dài cam) và nhà thiết kế Sơn Collection cũng tham gia với vai trò giám khảo và trao giải cho các thí sinh.
Người mẫu Ngọc Quyên (áo dài cam) và nhà thiết kế Sơn Collection cũng tham gia với vai trò giám khảo và trao giải cho các thí sinh.

Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới là cuộc thi dành cho phụ nữ gốc Việt 18-58 tuổi. Đây là sân chơi dành cho người đã có gia đình hoặc làm mẹ đơn thân muốn khẳng định giá trị bản thân, thể hiện nét đẹp hình thể và trí tuệ, tài năng. Ngoài ra, cuộc thi khơi dậy văn hóa truyền thống yêu nước, đoàn kết hướng về cội nguồn dân tộc. Đặc biệt, sau cuộc thi, các thí sinh sẽ tham gia chuỗi hoạt động từ thiện tại Mỹ và Việt Nam, tạo cơ hội cho phái đẹp thể hiện tấm lòng nhân ái qua các hoạt động thiện nguyện, vì xã hội, giúp đỡ đồng bào nghèo nơi quê hương.

Sơn Trà

Ảnh: Lê Thiện Viễn
Trang phục: Sơn Collection
Stylist: Do Long
Trang điểm và làm tóc: ND Duy, Amy Nguyễn, Ngoc Nguyễn, Hương Nguyễn, Vivian Hương, Ngọc Trân

Bạn có thể quan tâm