Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Phạm Hương nhận nhà mới sau đăng quang

Tân hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhận phần thưởng là căn hộ cao cấp ngay khi vừa từ Nha Trang trở về TP HCM.

Ngày /610, sau buổi giao lưu trực tuyến cùng độc giả Zing.vn, Phạm Hương đến gặp gỡ nhà tài trợ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Đơn vị tài trợ cuộc thi trao phần thưởng cho tân hoa hậu là căn hộ cao cấp, tọa lạc gần trung tâm TP HCM. Cô được sống tại đây trong vòng một năm.
Phạm Hương vui vẻ đón nhận phần thưởng từ nhà tài trợ. Người đẹp cho biết, căn hộ gần trung tâm quận 1 giúp cô thuận tiện hơn trong công việc. Các gian phòng có không gian khang trang, thoáng đãng và ngăn nắp, nội thất hiện đại, sạch sẽ. Màu trắng cũng là gam màu hoa hậu yêu thích.
Phạm Hương cho biết, cô sẽ bày trí lại các gian phòng sao cho phù hợp sở thích, không gian sống mình mong muốn. "Giảng viên hoa hậu" sắm thêm nội thất để trang trí phòng ngủ thời trang và ấm cúng hơn.
Sau đó, Phạm Hương cùng hai á hậu tiếp tục hành trình gặp gỡ các nhà tài trợ khác. Họ được đưa đón trên ôtô sang trọng. Đây cũng là một trong những hoạt động đầu tiên của ba người đẹp sau khi trở về từ thành phố biển Nha Trang.
Người đẹp Lệ Hằng ăn vận nữ tính với thiết kế đầm xòe cổ điển, kết hoa nền nã. Dù trải qua nhiều hoạt động của cuộc thi, quán quân Elite Model Look 2014 trông vẫn rạng rỡ và tươi tắn.
Hoa hậu Phạm Hương cuốn hút trong bộ đầm trắng kín đáo. Tông trang điểm và tóc xoăn quyến rũ phù hợp vẻ đẹp hiện đại của giảng viên trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật - Du lịch TP HCM. Đối lập vẻ nữ tính, cổ điển của Phạm Hương và Lệ Hằng, người đẹp Hà thành - Trà My - diện đầm tông đỏ bắt mắt. Cô gái nhỏ tuổi nhất top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tự tin không kém các đàn chị.
Trà My, Phạm Hương, Lệ Hằng tham gia sự kiện với vai trò khách mời danh dự. Các người đẹp thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời góp mặt ở chương trình.
Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chụp ảnh lưu niệm cùng ban lãnh đạo. Sau hoạt động gặp gỡ nhà tài trợ, hoa hậu và hai á hậu sẽ tham gia các công tác thiện nguyện cùng BTC. Riêng Phạm Hương sẽ được học tập, rèn luyện các kỹ năng cần thiết, chuẩn bị cho hành trình tham gia trường đấu nhan sắc quốc tế.

Nguyễn Thành - Min An

Bạn có thể quan tâm