Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Phạm Hương khóc khi gặp mẹ ở sân bay

Về nước sau 3 tuần tranh tài ở Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, đại diện nhan sắc Việt Nam được chào đón nồng nhiệt khi vừa xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Sau chuyến bay dài hơn 12 tiếng, hoa hậu Phạm Hương có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất lúc 13h ngày 27/12 như thông báo từ trước.
Phạm Hương trong bộ váy hồng pastel thanh lịch nền nã, tươi cười vẫy tay chào người hâm mộ khi vừa xuất hiện ở cửa sân bay. Ra đón Phạm Hương còn có cả bà ngoại nuôi - NSND Ngọc Giàu.
Hoa hậu Thu Hoài có mặt ở sân bay để đón Phạm Hương.
Người đẹp không giấu được hạnh phúc, niềm vui khi nhìn thấy người nhà ra tận sân bay đón.
Hoa hậu òa khóc trong vòng tay người thân.
Trở về nước trong tâm trạng vui vẻ, Phạm Hương cho biết, cô cảm thấy hãnh diện vì những gì mình đã thể hiện. Dù không đạt được kỳ vọng như mọi người dự đoán nhưng cô cảm thấy vui khi được quan tâm và nhận được góp ý tích cực. Đây cũng là động lực và bài học quý giá để hoa hậu nỗ lực hơn nữa trong chặng đường sắp tới.
Trước khi xe chạy, người đẹp 24 tuổi không quên chào tạm biệt người hâm mộ.
Mẹ hoa hậu cho biết, bà hồi hộp chờ đợi ngày con gái trở về. Trước câu hỏi có đồng hành cùng con gái trong thời gian sắp tới hay không?, bà Trần Thị Huyền cho biết: "Tôi tin tưởng Hương đủ bản lĩnh, mạnh mẽ để độc lập trong công việc và vượt qua những cám dỗ".
Hoa hậu khóc nức nở khi gặp mẹ tại sân bay Trưa 27/12, hoa hậu Phạm Hương đã trở về TP HCM sau 3 tuần ở Mỹ. Cô hạnh phúc được mẹ, bạn bè đặc biệt có rất đông người hâm mộ chào đón.

 

Min An - Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm