Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Olivia Culpo bị chê khi dẫn chung kết Miss Universe

Biểu cảm nhăn mặt và lối dẫn rời rạc trên sân khấu chung kết Miss Universe của Olivia Culpo bị nhận xét thiếu chuyên nghiệp.

Người đẹp Olivia Culpo và MC Mario Lopez thay thế Steve Harvey dẫn chung kết mùa giải năm nay, song Hoa hậu Hoàn vũ 2012 không nhận được phản hồi tích cực với vai trò này, theo Missosology. Trên Twitter và Instagram, hàng trăm tài khoản chia sẻ bức ảnh sau khi công bố Miss Peru giành ngôi vị á hậu 2. Lúc này, Culpo đã nhìn chằm chằm vào kết quả, nhíu mày và nhăn mặt.

Khoảnh khắc người đẹp sinh năm 1992 với gương mặt thờ thẫn, mệt mỏi trên sân khấu cũng được đăng tải lại. Dưới các bài viết là bình luận chê Culpo nhạt, dẫn thiếu điểm nhấn, cách đọc tên thí sinh rời rạc và yếu ớt.

"Olivia Culpo biểu cảm như thể 'thời gian vui vẻ của tôi đã kết thúc'", "Chuyện gì đã xảy ra khiến cô ấy không vui?", "Trả lại Steve đi, linh hồn của Miss Universe chính là anh ấy"... là bình luận của dân mạng.

Hoa hau Hoan vu anh 1

Olivia Culpo bị chê khi dẫn chung kết Miss Universe 2020. Ảnh: Instagram.

Hiện, các biểu cảm của Olivia Culpo đã trở thành meme, được khán giả chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Trước những bình luận trái chiều, cựu hoa hậu chỉ gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức: "Thật vinh dự khi được trở lại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, trong vai trò một MC. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời".

Olivia Culpo sinh năm 1992, giành vương miện Hoa hậu Mỹ vào năm 2012 trước khi chiến thắng ở đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh Miss Universe. Cô được xem là một trong những hoa hậu thấp nhất lịch sử cuộc thi với chiều cao chỉ 1,66 m.

Sau cuộc thi, ngoài vai trò MC, Culpo thành công khi xây dựng hình ảnh theo hướng fashionista. Trên tài khoản Instagram hơn 4,8 triệu người theo dõi, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thời trang gợi cảm.

Người đẹp Ấn Độ trở thành Á hậu Hoàn vũ sau khi chiến thắng Covid-19

"Trong thời điểm khó khăn này, trái tim tôi mang đầy tự hào khi đứng đây, đại diện cho Ấn Độ tại Hoa hậu Hoàn vũ", Adline Castelino chia sẻ.

Nhan sắc người đẹp Mexico đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2020

Người đẹp Mexico đăng quang Miss Universe 2020 trong sự ủng hộ của khán giả. Andrea Meza cao 1,8 m, số đo ba vòng 89-66-89.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm