Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Ngọc Hân đón Giáng sinh yêu thương cùng Airasia

Hoa hậu Ngọc Hân lại tiếp tục đồng hành cùng AirAsia mang đến niềm vui cho khách hàng.

Trong không khí se lạnh của thành phố Đà Nẵng, sáng 24/12, chuyến xe đặc biệt của hãng hàng không AirAsia đã đưa hoa hậu Ngọc Hân và ông già Noel bất ngờ ghé thăm nhà cô bé Nguyễn Miên Thảo, mang theo tấm thiệp Giáng sinh mà chị Trần Cúc Hoa - mẹ bé đã nhờ trao tặng cho con gái của mình với lời chúc ý nghĩa: “Chúc con gái luôn chăm ngoan, học giỏi, yêu thương và quan tâm đến mọi người”.

Đây là một trong ba khách hàng trên cả nước nhận được phần quà và chuyến thăm đặc biệt khi được người thân tham gia chương trình Cùng AirAsia xuống phố mùa Giáng sinh, diễn ra tại ba thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM trong hai ngày 20 và 21/12/2014, với các hoạt động viết thiệp gửi người thân hay chụp hình tham gia cuộc thi ảnh trên fanpage của AirAsia Vietnam. Thông qua chương trình, hàng ngàn khách hàng đã có cơ hội bày tỏ sự quan tâm, yêu quý và những lời chúc đặc biệt đến những người thân yêu.

Cũng trong tối qua, Hoa hậu Ngọc Hân lại tiếp tục đồng hành cùng AirAsia mang đến niềm vui cho khách hàng Phan Thị Ngọc Phượng (ngụ tại Bình Thạnh, TPHCM), khi trao gửi lời nhắn nhủ hết sức trìu mến và yêu thương từ cô bé Nguyễn Thị Ngọc Hường cho người bạn thân thiết của mình. Người thân và hàng xóm xung quanh nhà cô gái trẻ cũng không giấu khỏi sự ngạc nhiên, phấn khích khi chào đón ông già Noel, Hoa hậu Ngọc Hân trên chuyến xe của AirAsia đến thăm khu phố của mình.

Đồng hành trong suốt các chuyến đi Cùng AirAsia xuống phố mùa Giáng sinh, Hoa hậu Việt Nam 2010 chia sẻ sự hào hứng khi tham gia với hoạt động thú vị này: “Được tận tay trao gửi món quà và cánh thiệp đầy yêu thương trong mùa lễ hội là một niềm hạnh phúc tuyệt vời mà Hân có được trong mùa lễ hội”. Trong tối 25/12, Ngọc Hân sẽ tiếp tục hành trình và mang đến bất ngờ cho một khách hàng tại Hà Nội.

Là hãng hàng không trẻ trung năng động và thân thiện, AirAsia luôn muốn đến gần hơn với khách hàng thông qua những hoạt động gắn kết vui tươi, giàu sáng tạo và tràn đầy cảm hứng. Với mạng lưới bay được khai thác từ Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM đến Bangkok, Kuala Lumpur, Johor Bahru, cùng hàng loạt điểm đến khác nhờ dịch vụ Fly-thru, AirAsia đang đón chào sinh nhật tuổi 13 đầy ý nghĩa với việc mang lại những giá trị tiện ích tốt cho khách hàng.

Bạn có thể quan tâm