Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Ngọc Diễm hát và nhảy cực sung

Hoa hậu du lịch 2008 không ngần ngại cùng bạn bè khuấy động bữa tiệc tất niên của hội doanh nhân trẻ.

Trong sự kiện của giới doanh nhân trẻ TP.HCM tối 14/1, Ngọc Diễm không ngần ngại khoe giọng hát và nhảy tưng bừng cùng bạn bè đồng nghiệp. Hoa hậu du lịch 2008 là một trong những đại diện tiêu biểu của những nghệ sĩ kinh doanh giỏi năm vừa qua bên cạnh những gương mặt nổi bật như Tăng Thanh Hà, Lý Nhã Kỳ, Linh Nga...
Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Diễm khoe giọng hát. Cách đây không lâu, cô cũng thể hiện ca khúc Con bướm xuân trong một sự kiện tổ chức ở TP.HCM.
Sự tự tin của Ngọc Diễm khiến bạn bè vô cùng thích thú. Nhiều người còn động viên cô thử lấn sân sang con đường ca hát. Tuy nhiên, Hoa hậu du lịch 2008 cho biết cô vẫn trung thành với sự nghiệp kinh doanh đã lựa chọn. Với cô, ca hát hay nhảy múa chỉ là cách để xả stress trong các cuộc vui cùng bạn bè mà thôi.
Đảm nhận vai trò MC của sự kiện, Mai Thu Huyền cũng nhiệt tình khuấy động chương trình cùng Ngọc Diễm.
Cũng trong chuỗi sự kiện của hội doanh nhân trẻ, Ngọc Diễm còn được vinh danh là thành viên nổi bật nhất năm 2013. Xuyên suốt thời gian qua, người đẹp nhiệt tình tham gia tổ chức, điều hành các sự kiện và không ngần ngại đảm nhận vai trò MC trong các hoạt động, chương trình của hội.
Chia sẻ về niềm vui mới, Ngọc Diễm cho biết: "Đây thực sự là món quà bất ngờ mà anh chị em trong hội dành cho tôi. 2013 là năm đáng nhớ đối với tôi. Năm 2014 đã bắt đầu và tôi hy vọng mình có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục đóng góp cho hội, cho cộng đồng".
Ngọc Diễm là một trong những người đẹp tài sắc vẹn toàn hiếm hoi của showbiz Việt.

G.A.

Ảnh: NPN

Bạn có thể quan tâm