Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VODCAST

Hoa hậu Ngọc Châu: 'Tôi chỉ có 3 mối tình'

Chia sẻ trong podcast của Zing News, Hoa hậu Ngọc Châu cho biết Hương Ly và Lệ Nam bị run nên trả lời tiếng Anh chưa tốt. Nhưng nhìn ở góc tích cực, các bạn đã tạo được viral.

Hoa hau Hoan Vu,  Ngoc Chau,  Hoa Hau,  dai gia anh 1 Hoa hau Hoan Vu,  Ngoc Chau,  Hoa Hau,  dai gia anh 2

Chia sẻ trong podcast của Zing News, Hoa hậu Ngọc Châu cho biết bạn trai không nhất thiết quá giàu có, vì cô tự tin có thể trở thành đại gia của chính mình.


_____

Host: Nghiêm Ngọc

Khách mời: Ngọc Châu - Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022

Độc giả có thể nghe phiên bản Audio tại đây

_____

Ba ngày kể từ khi đăng quang, Ngọc Châu vẫn chưa hết bồi hồi khi nhớ lại khoảnh khắc được xướng tên cho ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Người đẹp 28 tuổi kể cô run tới nỗi gần như "đóng băng" ngay trên sân khấu.

Nói về hành trình tham gia cuộc thi, tân hoa hậu bác bỏ nghi vấn được ban tổ chức o bế, ưu ái. Cô tự tin mình giành vương miện nhờ thực lực, bởi các thí sinh đều đẹp, nhưng cô là người hội tụ đủ tiêu chí ban giám khảo đưa ra.

Chia sẻ trong Podcast của Zing News, Ngọc Châu thẳng thẳn thừa nhận ngôi vị hoa hậu sẽ giúp cô thay đổi cuộc đời. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 không né tránh các vấn đề về kinh tế, gia cảnh, cô khẳng định: "Tôi chưa bao giờ phát ngôn rằng nhà tôi nghèo, tôi chỉ nói gia đình mình làm nông".

Đối với chuyện tình cảm, Ngọc Châu cho biết cô từng có 3 mối tình, nhưng hiện tại không hẹn hò. Người đẹp Tây Ninh không đặt nặng tiêu chuẩn về kinh tế cho bạn trai tương lai, vì cô tin bản thân đủ sức kiếm tiền và làm đại gia cho chính mình.


Zing Podcast Team

Host: Nghiêm Ngọc
Sản xuất: Phan Nhật
Video: Trương Khởi, Ngân Phạm, Ái Duyên

Bạn có thể quan tâm