Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Ngô Phương Lan mang thai con đầu lòng

Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 lần đầu tiên đăng ảnh bụng bầu lên trang cá nhân và nhận được lời chúc mừng từ bạn bè, người hâm mộ.

Theo chia sẻ mới nhất của Ngô Phương Lan trên Facebook, cô đang mang thai con đầu lòng. Người đẹp 8X vừa thực hiện bộ ảnh bầu để lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp. Cô viết: "Đưa em bé về nghe tiếng ông bà ngoại và để mẹ còn được học và có dịp so sánh cách chăm sóc thai nhi giữa phương Tây và truyền thống Việt Nam".

Vợ chồng Ngô Phương Lan nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Một số người còn khen Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 chuẩn bị lên chức mẹ nhưng vẫn xinh đẹp. 

Hoa hau Ngo Phuong Lan mang thai anh 1
Ngô Phương Lan mang thai con đầu lòng. Ảnh: FBNV

Ngô Phương Lan kết hôn với ông xã người Anh, Loz Whitaker hồi cuối năm 2013. Sau ba năm chung sống, cặp đôi mới có tin vui. Nói về kế hoạch sinh con, người đẹp từng chia sẻ cô muốn đó phải là thời điểm mình có thể dành trọn thời gian và chất lượng cuộc sống tốt nhất cho con.

Phương Lan là một trong số người đẹp Việt có gia thế thuộc dòng quý tộc, bố mẹ đều là nhà ngoại giao. Bản thân cô cũng có thành tích học tập đáng nể - tốt nghiệp ngành Quan hệ quốc tế, Đại học Geneva, Thuỵ Sĩ và có thể nói thành thạo tiếng Anh, Pháp, Trung.

Dù đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, Phương Lan sống kín tiếng và không tham gia hoạt động showbiz nhiều. Lễ cưới của cô và chồng Tây cũng được tổ chức ấm cúng, chỉ có sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm