Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Mỹ Linh thay đổi phong cách đời thường

Mỹ Linh vốn được biết đến là hoa hậu có phong cách an toàn, hiếm khi đăng ảnh mặc gợi cảm hoặc diện áo tắm trên trang cá nhân.

Hoa hau Do My Linh anh 1

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam đã bốn năm. Suốt thời gian qua, khán giả dường như đã quen với hình ảnh an toàn, chỉn chu của cô - cả khi lên sóng truyền hình lẫn ngoài đời thường. Chính vì vậy, mỗi lần Mỹ Linh chia sẻ ảnh gợi cảm trên trang cá nhân đều gây chú ý.

Hoa hau Do My Linh anh 2

Đây là một trong những lần hiếm cô đăng ảnh mặc áo tắm, khoe khéo vóc dáng. Mỹ Linh vốn là người đẹp không áp dụng chế độ ăn kiêng hoặc tập luyện quá khắt khe để có hình thể "mình hạc xương mai" hay vòng eo "con kiến".

Hoa hau Do My Linh anh 5

"Chế độ ăn uống của tôi hợp lý lắm, ăn nhiều hay ít chỉ cần cân bằng lại khẩu phần giữa các bữa, và tăng cường việc tập thể dục là được, chủ yếu là các bài tập trên YouTube, vừa dễ dàng lại khiến tâm trạng vui vẻ nữa. Với tính chất công việc của mình thì tôi chắc chắn sẽ không để béo phì được đâu" - Mỹ Linh nói về bí quyết giữ dáng khi ở nhà trong mùa dịch vừa qua.

Hoa hau Do My Linh anh 6

Hoa hậu 9X được khen sở hữu vóc dáng cân đối, khỏe khoắn. Cô cao 1,71 m, cùng số đo ba vòng 87-61-95. Mỹ Linh từng chia sẻ cô không phải tuýp người thích sự an toàn quá hoặc chỉ quen với hình ảnh dịu dàng, nữ tính. Là một người trẻ, cô cũng muốn thường xuyên thay đổi, làm mới bản thân.

Hoa hau Do My Linh anh 7

Đó là lý do sau khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam, Mỹ Linh bắt đầu mặc sexy, đôi khi táo bạo hơn. Gần đây, cô đăng nhiều khoảnh khắc đời thường hút mắt, diện trang phục hiện đại, trẻ trung.

Hoa hau Do My Linh anh 8

Việc thay đổi mái tóc ngắn cũng khiến Mỹ Linh nhìn cá tính hơn trước và có thể dễ dàng biến hóa với những style khác nhau. Trong một bài phỏng vấn với Zing, khi được hỏi về chuyện thay đổi sang hình ảnh sexy, Mỹ Linh trả lời: "Tôi thích sự sexy, quyến rũ, hiện đại, hoang dại một chút thay vì khép kín và an toàn như trước. Nhưng thực ra tôi thấy mình cũng không quá sexy đâu, chỉ là tự nhiên và phóng khoáng hơn chút thôi".

Hoa hau Do My Linh anh 11

Bên cạnh đó, Mỹ Linh từng chia sẻ về việc ấp ủ kế hoạch kinh doanh trong tương lai xa. Hồi đầu năm 2020, khi nghỉ dịch, cô đăng ký khóa học về Kinh doanh và Quản trị rủi ro. Cô nói: "Tương lai nếu gác lại hoạt động giải trí, tôi sẽ nghiêm túc cho việc kinh doanh của mình. Tất cả đang trong giai đoạn lên kế hoạch nên tôi chưa thể tiết lộ nhiều hơn".

Mai Phương Thúy và nhóm bạn thân hoa hậu hội ngộ

Trong lần ra Hà Nội mới đây, Mai Phương Thúy có dịp hội ngộ dàn người đẹp như Ngọc Hân, Tú Anh, Đỗ Mỹ Linh, Thanh Tú.

Ly Nguyễn

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm