Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Mỹ Linh khóc thét khi thực hiện thử thách ở Cuộc đua kỳ thú

Trong tập mới chuẩn bị lên sóng, không chỉ Đỗ Mỹ Linh, Mlee cũng la hét khi thực hiện thử thách.

Hoa hậu Mỹ Linh bật khóc ở Cuộc đua kỳ thú Thử thách đu dây mạo hiểm khiến Đỗ Mỹ Linh bật khóc. Lê Xuân Tiền động viên: "Bây giờ em cố một cái đi".

Rời Phú Yên, 6 đội chơi của Cuộc đua kỳ thú Việt Nam, gồm Lệ Hằng - H’Hen Niê, Quốc Anh - Mlee, Đỗ Mỹ Linh - Lê Xuân Tiền, S.T Sơn Thạch - Bình An, Kỳ Duyên - Minh Triệu, Huy Trần - Johnny, tiếp tục hành trình khám phá và chinh phục thử thách ở thành phố Đà Lạt.

Tại đây, các đội chơi di chuyển bằng xe đạp đôi và tham gia các trò chơi mạo hiểm. Điều khiển xe đạp đôi ở địa hình đồi núi có lẽ là thử thách không dễ dàng và cũng là cơ hội để các đội bứt phá, thay đổi thứ hạng.

Do My Linh Cuoc dua ky thu tap 7 anh 1
Hình ảnh các đội chơi trong tập 7. 

Đặc biệt, tập 7 có sự xuất hiện của host Hương Giang cùng Rào cản, hứa hẹn làm cho chặng đua thêm phần gay cấn và kịch tính hơn. Rào cản thường xuất hiện sau lựa chọn kép. Đội đến rào cản trước có quyền chọn cản (hoặc không cản) một đội bất kỳ. Đội bị cản sẽ phải quay trở lại địa điểm lựa chọn kép để thực hiện nốt nhiệm vụ còn lại.

Theo trailer do nhà sản xuất vừa công bố, ở chặng này, Đỗ Mỹ Linh của đội Xanh dương một mình thực hiện nhiệm vụ. Tuy nhiên, thử thách đu dây mạo hiểm dường như đã làm khó cô. Mỹ Linh vừa thực hiện, vừa khóc. Lê Xuân Tiền ở bên cạnh, nhắc nhở đồng đội: "Bây giờ em phải cố một cái đi".

Ngoài Mỹ Linh, Mlee của đội Hồng cũng la hét khi thực hiện thử thách đu dây trên không. Sau khi đoạn trailer được chia sẻ, nhiều khán giả đã để lại bình luận. Họ cho rằng đây có lẽ là lần đầu tiên Mỹ Linh thực sự tham gia đua kể từ đầu chương trình.

Do My Linh Cuoc dua ky thu tap 7 anh 2
Mỹ Linh gây tranh cãi khi tham gia truyền hình thực tế. 

"Cuối cùng Mỹ Linh cũng thi rồi", "Đợi mãi đến tập 7 cô ấy mới tham gia thử thách", "Lần đầu tiên làm nhiệm vụ mà Mỹ Linh lại khóc"... là những nhận xét của cộng đồng mạng.

Kể từ khi Cuộc đua kỳ thú 2019 lên sóng, Đỗ Mỹ Linh bị nhiều khán giả "ném đá". Cô bị chê nói chuyện kém duyên, hay than thở và đi đua như đi chơi. Vốn là hoa hậu có hình ảnh chỉn chu, không scandal, Mỹ Linh thừa nhận đây là giai đoạn sóng gió nhất cô từng trải qua. 

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm