Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Mai Phương tái xuất cùng dàn người đẹp Việt

Hoa hậu Việt Nam 2002 vừa có dịp hội ngộ cùng hàng loạt hoa hậu đàn em như Mai Phương Thúy, Ngọc Hân hay Đặng Thu Thảo... tại một sự kiện tổ chức ở Hà Nội sáng 15/11.

Sau khi đăng quang ngôi Hoa hậu Việt Nam 2002, Mai Phương không theo đuổi con đường nghệ thuật mà chọn cách sống yên bình bên gia đình. Cô là người đẹp đầu tiên đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới năm 2002 và may mắn lọt vào top 20 khi mới 18 tuổi. Đây là lần đầu tiên, thế giới biết tới và đánh giá cao nhan sắc Việt Nam. Thành tích của Mai Phương cũng là điều khiến nhiều đàn em của cô ở các cuộc thi nhan sắc sau này mơ ước đạt được.
Mai Phương cũng là hoa hậu hiếm hoi khiến nhiều người ghen tỵ về thành tích học tập. Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, người đẹp từng là lớp trưởng lớp chuyên lý trường Trần Phú (trường chuyên của Hải Phòng), đạt thành tích trong kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia... Người đẹp từng đi du học Anh quốc nhưng khi trở về thì chọn cuộc sống của một viên chức bình thường bên gia đình và chồng con. Mai Phương rất hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí.
Tên tuổi Mai Phương vướng vào duy nhất một scandal là "bỗng dưng mất tích" cùng bạn trai sau khi đăng quang không lâu. Hiện tại, cô đang là nhân viên hải quan ở Hải Phòng. Người đẹp cũng mới sinh hạ đứa con thứ hai cách đây không lâu. Tuy chưa thực sự lấy lại vóc dáng thời thiếu nữ nhưng Mai Phương vẫn khiến không ít người ghen tỵ với nhan sắc mặn mà của gái 2 con.
Trong sự kiện tổ chức tại Hà Nội sáng ngày 15/11, các người đẹp đàn em của Mai Phương như Mai Phương Thúy, Dương Tú Anh, Ngọc Anh... cũng hào hứng hội ngộ với nhau.
Mai Phương Thúy diện áo dài trắng đơn giản nhưng lại thu hút nhiều ánh nhìn bởi việc đeo kính áp tròng cá tính.
Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 - Dương Tú Anh - dịu dàng, e ấp trong tà áo dài màu hồng sen đơn giản. Cô hiện đang là sinh viên của Học viện Báo chí.
Người đăng quang tại cuộc thi năm 2012 là Đặng Thu Thảo cũng bay từ Sài Gòn ra Hà Nội góp mặt cùng các Hoa hậu Việt Nam khác. Thu Thảo từng vướng vào nhiều scandal sau khi đăng quang nhưng cô vượt qua một cách bản lĩnh, mạnh mẽ khiến dư luận khâm phục và quý mến hơn.
Sau khi làm mẹ, Á hậu Thụy Vân nhận được nhiều lời khen về sự đằm thắm, quyến rũ.
Á hậu Hoàng Anh vui vẻ trò chuyện cùng người đẹp Phước Hạnh.
Hoa hậu Đặng Ngọc Hân đang có những bước tiến dài về phong cách thời trang. Cô hiện đang là MC của một chương trình truyền hình thực tế về thời trang trên VTV3.
Người đẹp biển Nguyễn Thị Loan lại chọn cách phát triển sự nghiệp kinh doanh thay vì lấn sâu vào showbiz. Tuy nhiên. khi thu xếp được thời gian, cô vẫn nhận lời tham gia các show diễn thời trang do bạn bè thân thiết tổ chức.
Ca sĩ Tùng Dương cũng tham gia biểu diễn trong sự kiện này.

GA

Bạn có thể quan tâm