Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Lào mặc trang phục H'Mông trên thảm đỏ Cannes

Lần đầu đến Liên hoan phim Cannes, Payengxa Lor - top 16 Miss Universe 2022 - gây ấn tượng khi mặc trang phục truyền thống của người H'Mông.

trang phuc H'Mong o Cannes anh 9

Thiết kế hở vai của Prada giúp "Góa phụ đen" khoe khéo hình xăm cánh hoa hồng. Hình xăm này mang ý nghĩa nhớ về bé Rose, con gái 7 tuổi của Johansson và chồng cũ - nhà báo Romain Dauriac. Ảnh: Page Six.

trang phuc H'Mong o Cannes anh 12

Phạm Băng Băng chụp ảnh cùng người mẫu gạo cội Maye Musk, mẹ của tỷ phú Elon Musk. Những ngày qua, Phạm Băng Băng khuấy động thảm đỏ với hàng loạt bộ cánh lộng lẫy. Sự trở lại của cô tại Cannes gây chú ý lớn. Ảnh: Postregister.

trang phuc H'Mong o Cannes anh 13

Đây có lẽ là một trong những buổi chiếu phim nhộn nhịp nhất ở Cannes kể từ ngày khai mạc, vì quy tụ nhiều ngôi sao. Olivia Culpo, Miss Universe 2012, toát lên vẻ gợi cảm với trang phục khoe vòng một. Cô đến sự kiện cùng trùm kinh doanh người Pháp Kilian Hennessy. Ảnh: Pop Sugar.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Diễn viên Campuchia chống nạng trên thảm đỏ Cannes

Do bị thương ở chân, Shin Yubin phải chống nạng lên thảm đỏ và được các nhân viên của ban tổ chức hộ tống.

Madonna quấn quýt ca sĩ kém 36 tuổi

Sự thân mật quá mức giữa Madonna và đàn em khiến họ bị nghi hẹn hò. Người trong cuộc chưa lên tiếng về tin đồn này.

Gương mặt của Lady Gaga gây bàn tán

Dung mạo hiện tại của Lady Gaga được nhận xét khác lạ khó nhận ra, biểu cảm thiếu tự nhiên.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm