Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Kỳ Duyên về quê làm từ thiện

Tân Hoa hậu Việt Nam trở về quê hương Nam Định tham dự sự kiện hiến máu nhân đạo, đồng thời đến thăm và tặng quà cho những trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên không chỉ thường xuyên góp mặt ở các sự kiện giải trí, mà còn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện.
Mới đây, tân hoa hậu trở về quê hương Nam Định tham dự hoạt động hiến máu cứu người, nằm trong chuỗi chương trình Chủ nhật Đỏ 2015. Ngày hội hiến máu có sự tham gia của gần 1.000 sinh viên và công nhân. Kết quả, Ban tổ chức đã tiếp nhận 733 đơn vị máu.
Cũng tại sự kiện này, đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy, Bí thư tỉnh Đoàn Nam Định đã tặng bằng khen của BCH tỉnh Đoàn cho 4 cá nhân, gồm 2 cá nhân hiến máu nhiều lần và ca sĩ Thảo My, Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên.
Hoa hậu Kỳ Duyên đã trích 20 triệu đồng trong phần thưởng của mình để tặng 40 suất quà cho các bạn sinh viên, những người công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất 500.000 đồng.
Bên cạnh đó, người đẹp cũng chủ động đến hỏi thăm, chia sẻ, động viên tinh thần các bạn trẻ tham gia hiến máu cứu người. Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết: “Lần đầu tiên tham dự một chương trình hiến máu lớn như Chủ nhật Đỏ, tôi cảm thấy rất phấn chấn. Tôi tin chắc rằng hiến máu là quyết định đúng đắn, là hành động mà mỗi người khỏe mạnh nên làm".

Sau hoạt động hiến máu, Kỳ Duyên tiếp tục đến thăm trung tâm bảo trợ trẻ em tỉnh Nam Định. Tại đây hiện nuôi dạy 87 cháu khuyết tật và các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Xúc động trước những hoàn cảnh bất hạnh, Hoa hậu Kỳ Duyên đã trao tặng trung tâm 10 triệu đồng và 87 phần quà Tết cho các cháu.
Hoa hậu Việt Nam chia sẻ tấm lòng với những trẻ em có hoàn cảnh không may mắn. 

M.Đ

Bạn có thể quan tâm