Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Kỳ Duyên trò chuyện với cháu trai Nữ hoàng Anh

Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, người đẹp sinh năm 1996 có nhiều cơ hội tiếp xúc với các nhân vật nổi tiếng trong và ngoài nước.

Chiều 20/3, Kỳ Duyên bay từ Hà Nội vào TP HCM, sau đó di chuyển một tiếng đồng hồ xuống trung tâm thể thao Long Thành dự trận đấu mã cầu gây quỹ bảo vệ động vật hoang dã do vợ chồng Thu Minh tổ chức. Hoa hậu ăn mặc trẻ trung, năng động.
Kỳ Duyên chia sẻ rất quan tâm đến các hoạt động xã hội và muốn đóng góp một phần công sức của mình cho các công việc thiện nguyện. Hoa hậu có dịp trò chuyện với cháu trai lớn nhất của Nữ hoàng Anh - ngài Peter Phillips.
Hoa hậu Việt Nam và ngài Peter Phillips chia sẻ về những kế hoạch từ thiện trong tương lai. Dù là sinh viên chuyên ngành tiếng Pháp của Đại học Ngoại thương Hà Nội, Kỳ Duyên vẫn có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh với vị hoàng tử.
Hoa hậu chụp hình cùng cựu người mẫu Xuân Lan. Dù bận rộn việc học hành tại trường đại học nhưng Kỳ Duyên luôn sắp xếp tham gia những sự kiện quan trọng, ý nghĩa.
Xuân Lan nhận được nhiều lời khen với bộ váy trắng thanh lịch ton sur ton phụ kiện. Cựu siêu mẫu cho biết, đây là lần đầu tiên cô được xem một trận mã cầu và cảm thấy rất thích thú.
Vợ chồng Thu Minh hào hứng bàn luận khi theo dõi trận đấu giữa 2 đội Royal Pahang và Thai Polo. Phần thắng nghiêng về Royal Pahang với tỷ số 10 - 6 qua 4 hiệp đấu. Đặc biệt, đội Royal Pahang còn có sự tham gia thi đấu của Hoàng tử Malaysia Amir Nasser Ibrahim.
Trước đó, nữ ca sĩ thực hiện tốt vai trò người khởi xướng giải đấu với màn xuất hiện rạng rỡ, tiến vào sân bằng chiếc xe hơi đắt tiền.
Hoa hậu Diễm Hương và bạn trai cũng trốn con trai 3 tháng tuổi đi xem trận đấu polo.
Hồng Nhung và ông xã Tây mặc ton sur ton đến sân bóng cổ vũ giải đấu.
Hà Kiều Anh mặc quý phái, sang trọng, đi xem polo cùng ông xã doanh nhân. Đây là lần hiếm hoi Hoa hậu Việt Nam 1992 đi sự kiện cùng chồng.
Diva Hồng Nhung và Hoa hậu Hà Kiều Anh đều chuộng phong cách sang trọng, quý tộc.
Trang Pháp trẻ trung, xinh đẹp bên nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Luôn xuất hiện tình cảm bên nhau nhưng cả hai chưa bao giờ khẳng định hẹn hò.
Trang Khiếu vừa trở về sau những ngày làm việc tại thị trường thời trang Milan. Cô gây chú ý với vẻ ngoài khoẻ khoắn năng động nhưng không kém phần tinh tế.
Cô chia sẻ: "Lần đầu được chứng kiến cuộc thi đấu của các kỳ thủ polo thật thú vị. Trận đấu lần này toàn các quý ông, tôi hy vọng mình sớm có cơ hội được trực tiếp tham gia một cuộc đấu mang đậm tính hoàng gia, truyền thống và đẳng cấp như thế này". 
Diễm My diện váy hai dây sexy cổ vũ giải đấu từ thiện của ca sĩ Thu Minh.
Bạn trai của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bảnh bao, lịch lãm với vest.

Thanh Ngọc

Ảnh: Sâu Béo - Thành Luân

Bạn có thể quan tâm