Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Kỳ Duyên bận rộn ghi hình chương trình mừng xuân

Chỉ trong một ngày, người đẹp 9X phải góp mặt trong 2 buổi quay hình cho các chương trình sẽ phát sóng vào dịp năm mới.

Đúng ngày Noel, Hoa hậu Việt Nam 2014 liên tiếp có mặt tại các trường quay để ghi hình chương trình mừng xuân. Đầu tiên, cô xuất hiện ở buổi quay hình Bốn mùa yêu thương để chuẩn bị cho số phát sóng đúng dịp Tết Nguyên đán. Người đẹp hào hứng chụp hình selfie cùng Tự Long, Phan Anh và ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Xuất hiện trên trường quay, nhan sắc gốc Nam Định duyên dáng trong áo dài trắng, hoạ tiết hoa sen. Cô trang điểm tông nhẹ nhàng, tôn vẻ dịu dàng, e ấp tuổi 19. Kỳ Duyên cùng MC Phan Anh và ca sĩ Hồ Quang Hiếu là những khách mời đặc biệt của chương trình phát sóng trên VTV2.

Kỳ Duyên chia sẻ cùng các vị khách mời khác rằng sau một năm bận rộn với công việc và chuyện học hành, Tết là dịp cô dành toàn bộ thời gian bên gia đình. Cả nhà người đẹp cùng về Nam Định đón Tết bên họ hàng. Trong ảnh, Hoa hậu Việt Nam thân thiết bên ông bố ba con Phan Anh.
Hoàn tất việc ghi hình ở Bốn mùa yêu thương, Kỳ Duyên vội vã chạy sang một trường quay khác để chuẩn bị cho buổi quay Đón Tết cùng VTV. Đây là chương trình được phát sóng thường niên vào đêm giao thừa. Trong chương trình này, người đẹp diện áo dài đỏ nổi bật của NTK Thuận Việt.
Ngoài Kỳ Duyên, chương trình có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi bật như người mẫu Vương Thu Phương, Thanh Trúc cùng MC Thành Lộc - Thanh Vân và ảo thuật gia Petey Nguyễn.
Kỳ Duyên hỗ trợ ảo thuật gia nổi tiếng trong một tiết mục.Trước đó, người đẹp cũng chia sẻ, cuối năm nay gia đình cô có thêm thành viên khi anh trai kết hôn. Vốn thân thiết với chị dâu như bạn bè, Kỳ Duyên hy vọng Tết 2016 của cả gia đình sẽ hạnh phúc, ấm áp hơn.

Trước câu hỏi về việc Tết nay đã khác xa so với Tết truyền thống, Kỳ Duyên cho hay dù có thay đổi do cuộc sống hiện đại nhưng trong quan niệm của cô, Tết luôn có ý nghĩa quan trọng, thể hiện sự sẻ chia, yêu thương của mọi người. "Chỉ cần các thành viên trong gia đình quan tâm, nghĩ về nhau thì 365 ngày đều là Tết" - hoa hậu nói.


G.A.

Ảnh: Như Hoàn - Thành Nguyễn

Bạn có thể quan tâm