Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Hương Giang xắn tay vào bếp

Người đẹp cùng sự đồng hành của MC Nguyên Khang đã cùng nhau học làm món ăn nước ngoài. Trải nghiệm mới mẻ này đã khiến Hoa hậu đẹp nhất châu Á rất thích thú.

Sau khi sinh con gái đầu lòng vào giữa tháng 3 vừa rồi, đây là lần đầu tiên Hương Giang trở lại với một chương trình truyền hình.

Nói về công việc bếp núc, người đẹp thú nhận rằng cô rất thích nấu ăn, nhất là món ăn Việt Nam nên đây là trải nghiệm đầu tiên của cô với món ăn nước ngoài.

Trong quá trình thực hiện món trà sữa si rô, Hương Giang bị Nguyên Khang đã sơ ý làm đổ trà sữa lên người. Ngay lập tức cô đã nói đùa rằng trà sữa anh pha chế ngọt và thơm quá không khéo về nhà sẽ bị kiến cắn cho xem. Sự cố đó cũng là một trong những kỷ niệm đẹp trong nhiều lần hợp tác trước đây của cả hai.

Ngoài việc chăm lo gia đình nhỏ, Hương Giang cũng dành nhiều thời gian dành cho bản thân. Khi con gái vừa tròn 1 tháng, cũng là lúc cô nhanh chóng lên kế hoạch tập luyện rất gắt gao. Chỉ 2 tháng sau, cô đã lấy lại vóc dáng gọn gàng, săn chắc như xưa.

Nhanh chóng trở lại công việc, Hương Giang chú tâm nhiều vào các dự án truyền thông do công ty của cô thực hiện cũng như tham gia các hoạt động xã hội. Cô cũng đã dần trở lại showbiz bằng những bộ ảnh thời trang và cả trên sàn diễn catwalk tại các chương trình lớn.

Cùng xem những hình ảnh của Hương Giang trong chương trình này:

Hương Giang sở hữu vẻ đẹp rất mặn mà và đằm thắm.
Cô ăn mặc rất giản dị và nhẹ nhàng với bộ đầm vàng.
Hương Giang cũng không trang điểm đậm, nhưng nhìn cô vẫn rất rạng rỡ.
Chăm chú theo dõi đầu bếp hướng dẫn nấu ăn.
Chụp ảnh kỷ niệm cùng MC Nguyên Khang.

 

Phương Giang Photo: Hải Nguyễn

Bạn có thể quan tâm