Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Hương Giang nền nã tham gia sự kiện

Trong những lần hiếm hoi tham gia sự kiện, Hoa hậu Hương Giang luôn xuất hiện với vẻ ngoài sang trọng, thanh thoát như cuộc sống viên mãn mà cô đang sở hữu.

gom su Minh Long anh 1
Hoa hậu Hương Giang là một trong những người đẹp kín tiếng nhất nhì showbiz Việt. Cô không sống cùng ánh hào quang của một hoa hậu mà lại chọn con đường lui về hậu trường, chăm sóc gia đình, con cái và làm từ thiện.
gom su Minh Long anh 2
Hương Giang hiện là development manager của Operation Smile Vietnam. Đây là tổ chức nhân đạo phi lợi nhuận, hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng, tập trung vào việc thực hiện phẫu thuật miễn phí cho các trẻ em hở môi, hàm ếch và dị tật hàm mặt.
gom su Minh Long anh 3
Người đẹp cột tóc cao đơn giản, trẻ trung. Cô chọn tông trang điểm nhẹ nhàng, nền nã, làm toát lên sức sống và nét đẹp tự nhiên trong thần thái.
gom su Minh Long anh 4
Hương Giang hiện có một cuộc sống hạnh phúc bên cạnh tổ ấm gồm người chồng là doanh nhân nước ngoài và 2 cô con gái. Tháng 7, cô vừa đăng ảnh khoe “công chúa” Polar nhân dịp sinh nhật một tuổi của con.
gom su Minh Long anh 5
Hương Giang là khách hàng thân thiết của thương hiệu gốm sứ Minh Long, cô có thể thuộc và kể tên nhiều sản phẩm đặc trưng. Đơn vị này cũng là đối tác đồng hành cùng Operation Smile trong nhiều dự án ý nghĩa. Trong buổi khai trương showroom thứ 7 của Minh Long, Hương Giang đã có cuộc trò chuyện thân mật và bày tỏ sự ngưỡng mộ với ông Lý Ngọc Minh - Tổng giám đốc Công ty gốm sứ Minh Long.
gom su Minh Long anh 6
Tham dự với vai trò cắt băng khai trương và là khách mời đặc biệt, Hoa hậu đẹp nhất châu Á chia sẻ: “Các tiêu chí để lựa chọn sản phẩm sứ dùng cho gia đình của tôi là: kiểu dáng sang trọng, hoa văn tinh tế, đặc biệt là đảm bảo chất lượng cao, sử dụng bền lâu và an toàn với sức khỏe như gốm sứ Minh Long. Tôi sẽ lựa chọn nhiều vật phẩm trang trí cho ngôi nhà và gian bếp cho căn nhà mới của gia đình”.
gom su Minh Long anh 7
Sự kiện còn thu hút sự tham gia của NSƯT Hạnh Thúy, nghệ nhân ẩm thực Bùi Thị Sương, chuyên gia công nghệ hóa học và thực phẩm Bùi Thị Minh Thuỷ (từ trái sang).
gom su Minh Long anh 8
Diễn viên Hạnh Thúy cho biết: “Mỗi lần đi nước ngoài, tôi thấy sản phẩm Minh Long được bạn bè nhắc tới với cảm giác tự hào. Minh Long có những bộ bàn ăn dành cho gia đình với rất nhiều hoa văn đẹp mắt (bộ bóng bay, bộ Việt quất) giúp người nội trợ dễ dàng hơn trong trang trí món ăn hay làm quà tặng sang trọng”.
gom su Minh Long anh 9
Ông Lý Ngọc Minh giới thiệu các sản phẩm mới như bộ phin cà phê, tô trái cây Khổng tước, bộ khay mứt, bộ trà Thiên kim, bộ trà Sen ngọc... với nhiều thông tin đặc trưng của từng loại sản phẩm.

Ngày 7/8, showroom thứ 7 của Minh Long I trên toàn quốc và là showroom thứ 3 tại TP.HCM vừa được ra mắt tại địa chỉ 450 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Quy, quận 7. Với diện tích 206 m2, showroom là nơi giới thiệu và bày bán chính thức những sản phẩm sứ cao cấp của Minh Long I: dòng cho gia đình (tô, chén, đĩa, ly, ca, bình trà…), nhà hàng, khách sạn (Ly’s Horeca) và quà tặng lưu niệm, hàng mỹ thuật trang trí, đồ trang sức…. Những bộ sản phẩm mới mùa Trung thu (bộ trà Thiên Kim và bộ bàn ăn Tuyết liên) cũng được nhiều khách mời lựa chọn làm quà tặng mùa Tết Đoàn viên.

Từ nay đến 13/8, mỗi hóa đơn mua hàng trị giá 300.000 đồng (đã bao gồm VAT) và đăng ký thẻ thành viên cá nhân, khách hàng sẽ nhận phần quà là 1 tách trà, 1 muỗng và 1 voucher giảm giá 10% bộ bàn ăn IFP. Đặc biệt, khách hàng chụp ảnh và check-in Facebook cá nhân sẽ nhận được phần quà hấp dẫn từ Minh Long.

Bên cạnh đó, từ nay đến 31/8, khách hàng đã đăng ký thẻ thành viên sẽ được tặng thêm 50% điểm tích lũy. Điều kiện này áp dụng cho 6 bộ sản phẩm mùa Trung thu (bộ trà Thiên kim, bộ trà Hương sen, bộ trà Sen vàng, bộ trà Sen màu, bộ trà Anna viền chỉ vàng và bộ bàn ăn Tuyết liên). Để có thêm thông tin chi tiết, độc giả liên hệ hotline: 02837 752 777 hoặc truy cập website, Facebook.


Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm