Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Hương Giang môi tím, vai trần gợi cảm đi tiệc

Bà mẹ một con ăn vận thanh lịch, quyến rũ khi tham dự một sự kiện ra mắt sản phẩm về sức khỏe, diễn ra tại TP.HCM, tối 20/6.

Bộ đầm tông màu đỏ cam, vai áo ''một mất một còn'' của NTK Lê Thanh Hòa vừa vặn với vóc dáng người đẹp, toát lên hình ảnh thanh lịch, nhã nhặn và duyên dáng.
Dù khá bận rộn với công việc gia đình và các hoạt động nghệ thuật, Hương Giang vẫn luôn xuất hiện với diện mạo tươi tắn, chỉn chu khi dự sự kiện.
Buổi ra mắt sản phẩm mới còn có sự góp mặt của Hoa hậu Đại dương 2014 - Đặng Thu Thảo. Người đẹp khá nền nã trong bộ đầm gam hồng tím ngọt ngào, lãng mạn. Thiết kế tôn vóc dáng giúp người đẹp tự tin khi lần đầu tham dự các sự kiện giải trí.
Người đẹp Hương Phạm chỉn chu và quyến rũ trong bộ đầm dạ hội xuyên thấu của NTK Hoàng Hải. Thiết kế đính hoa 3D nhẹ nhàng, thanh thoát và tôn đường cong quyến rũ của người mặc.
Trong khi đó, ca sĩ Ái Phương chọn phong cách thanh lịch với mẫu đầm gam tím màu trơn, tối giản của NTK Huy Trần. Thiết kế có gam màu phù hợp tông trang điểm dự tiệc mùa hè.
Hoa hậu dân tộc Triệu Thị Hà - người gây ồn ào thời gian qua với tuyên bố hoàn trả vương miện cũng góp mặt tại sự kiện này. Cô ăn vận lộng lẫy với bộ trang phục xuyên thấu gợi cảm, chân váy đính hạt lấp lánh kiêu sa.
Tuy nhiên, bộ trang phục của Triệu Thị Hà bị cho là rườm rà vì có quá nhiều chi tiết đính kết lỗi mốt. Cộng thêm kiểu tóc búi khiến cô trở nên nặng nề, không toát lên vẻ thanh thoát cần thiết.
Trương Nam Thành ăn vận bảnh bao với vest tối màu khi đến dự sự kiện.
Bạn gái Thùy Linh của nam người mẫu cũng đồng hành xuất hiện với bộ váy cúp ngực màu nude gợi cảm. Cô chụp ảnh cùng đồng nghiệp - người mẫu Duy Linh.
Người mẫu Khánh Phương duyên dáng trong mẫu đầm nền nã, thanh nhã.
Người đẹp Cao Thùy Linh nổi bật trong bộ váy đuôi cá ôm dáng quyến rũ.

Min An

Ảnh: Khoa Nguyễn

Bạn có thể quan tâm