Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Hong Kong 2021 giảm 7 kg trước khi đăng quang

Tống Uyển Dĩnh từng nặng gần 60 kg. Cô nỗ lực giảm cân trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2021.

Chung kết Hoa hậu Hong Kong 2021 đã tìm được chủ nhân cho vương miện danh giá là người đẹp Tống Uyển Dĩnh. Cô 22 tuổi, mang hai dòng máu lai Trung Quốc - Bồ Đào Nha.

Tân hoa hậu có chiều cao 1,69 m, gương mặt sắc sảo, vóc dáng gợi cảm và săn chắc với số đo 3 vòng 83-60-88 cm. Trên HK01, Tống Uyển Dĩnh chia sẻ cô giảm 7 kg giảm cân trước và trong trình dự thi hoa hậu.

"Trước đây, tôi nặng gần 60 kg. Nhờ tập luyện chăm chỉ, tôi giảm được 6 kg. Sau một tháng thi Hoa hậu Hong Kong, do lịch trình dày đặc, thời gian nghỉ ngơi hạn chế, tôi sụt thêm 1 kg", cô cho biết.

Hiện tại, cân nặng của Uyển Dĩnh là khoảng 51 kg. Cô gái 22 tuổi được đánh giá là thí sinh có hình thể chuẩn của Hoa hậu Hong Kong 2021.

Theo On, Á hậu Văn Bảo Tuyết là người đứng sau thành công của tân hoa hậu. Trước khi đến với đấu trường nhan sắc hàng đầu xứ Hương Cảng, cô đã đốc thúc con gái tập luyện cải thiện vóc dáng, đồng thời hướng dẫn kỹ năng ứng xử và phong thái trình diễn cho Tống Uyển Dĩnh.

Sau khi đêm chung kết khép lại, Văn Bảo Tuyết đã thẳng thừng phê bình con gái trả lời ứng xử kém trước truyền thông. Tống Uyển Dĩnh tỏ ra lúng túng dù gặp câu hỏi không quá khó.

Theo On, Tống Uyển Dĩnh tốt nghiệp ngành Hóa - Sinh Đại học Toronto. Cô có sở trường về múa, từng tham gia cuộc thi khiêu vũ của đài TVB. Tân hoa hậu được đánh gia cao về khả năng giao tiếp, xử lý tình huống.

Người đẹp 22 tuổi đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2021

Tân hoa hậu mang hai dòng máu Trung Quốc - Bồ Đào Nha. Cô là thí sinh gây ấn tượng đặc biệt với ban giám khảo ở đêm thi bán kết và chung kết.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm