Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Hoàn vũ tình tứ với 'bác sĩ quyến rũ nhất thế giới'

Trong tháng 2, người đẹp Philippines và chàng bác sĩ điển trai Mikhail Varshavski liên tục xuất hiện cùng nhau.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach đăng tấm ảnh chụp chung với Mikhail Varshavski - người nổi tiếng với danh hiệu Bác sĩ quyến rũ nhất thế giới do tạp chí People bình chọn - trên mạng xã hội Twitter. 

Không những thế, trên trang YouTube của tổ chức chuyên đào tạo người đẹp tham gia các cuộc thi nhan sắc của Philippines Beauty Pageant & Fashion Lifestyle Events cũng đăng một clip dài 9 giây cho thấy cặp đôi cùng xuất hiện tại một phòng tập gym. Trong đó, khi được hỏi cảm giác thế nào sau một bài tập, Pia Wurtzbach đã trả lời: "Tôi cần một bác sĩ".

Hình ảnh chụp chung với bác sĩ Mikhail Varshavski được Pia Wurtzbach đăng trên mạng xã hội.

Trang Philstar đưa tin, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ gặp Mikhail Varshavski tại một sự kiện ở New York hồi tháng 2. Cặp đôi bắt đầu các cuộc trò chuyện trên mạng xã hội vào ngày 21/2.

26 tuổi, Mikhail Varshavski là bác sĩ chuyên ngành nắn xương tại Trung tâm y tế Giám sát ở New Jersey (Mỹ).

Năm ngoái, anh được tạp chí People bình chọn là một trong những người đàn ông đương đại quyến rũ nhất với danh hiệu Bác sĩ đương đại quyến rũ nhất. Ngay lập tức, cái tên Mikhail Varshavski được chú ý trên khắp thế giới. Hiện tại, trang ảnh cá nhân Instagram của anh đã có hơn 1,2 triệu người đăng ký theo dõi thường xuyên.

Không chỉ có gương mặt điển trai như tài tử Hollywood, Mikhail Varshavski còn sở hữu thân hình 6 múi săn chắc. 

Tuy nhiên, vị bác sĩ trẻ này không chỉ được ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài. Anh là người sáng lập tổ chức có tên Limitless tomorrow, nhằm giúp đỡ những người gặp khó khăn về tài chính thực hiện ước mơ. Mikhail hy vọng, danh tiếng bất ngờ sẽ có ích với anh trong các hoạt động thiện nguyện.

Mike đấu giá cuộc hẹn để làm từ thiện. Ảnh: Instagram nhân vât

Cuối tháng 1, Mikhail Varshavski đã thực hiện chiến dịch đấu giá buổi hẹn hò để quyên tiền cho Limitless tomorrow. Người chiến thắng sẽ được tài trợ tiền vé máy bay, khách sạn và thưởng thức một bữa tối lãng mạn cùng anh.


Phương Ly

Bạn có thể quan tâm